Gussi.is uppfærður í 1.8

Moderator: Gussi

Locked
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by Gussi »

Var að uppfæra í 1.8, endilega látið mig vita ef eitthvað fer í klessu.

Örfá plugins voru disabled, dynmap, craftbook og minecartmania, læt vita þegar þau koma aftur.

Mbk, Gussi
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by styrmirprump »

kortið fór í klessu...aftur =(
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by Gussi »

dynmap komið aftur, semsagt mappið virkar núna.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by styrmirprump »

=)
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by Gussi »

Shop plugin brotnaði, þarf að redda því...

Held ég sleppi því að redda CraftBook og MinecartMania, enda var það inactive hvort eð er.
Rocker2Day
Posts: 9
Joined: March 13th, 2014, 4:50 pm

Re: Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by Rocker2Day »

Hvernig gengur með shop plugin ég sé að það ekki active eða ekki hægt að setja niður fleiri sölukistur eins og er en vonandi kemur það inn fyrir helgina eða allaveganna að komi :) hehe en hérna ég vil spyrja fyrir hönd Isdal1996 hvernig er það hann sér hvergi öll þau nýju block koma í 1.8 eins og granite og annað svona stone based blocks ?? Annars er engin önnur vandarmál á servernum sem maður getur séð nema einn og einn hvartar yfir lagg á meðan aðrir finna ekki fyrir neinu lagg.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by styrmirprump »

rocker2day hvað heitirðu í minecraft???
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by Gussi »

Rocker2Day wrote:Hvernig gengur með shop plugin ég sé að það ekki active eða ekki hægt að setja niður fleiri sölukistur eins og er en vonandi kemur það inn fyrir helgina eða allaveganna að komi :)
Illa, sé ekki að neinn hafi uppfært Shop plugin'ið þannig það endar líklega með að ég þurfi að gera það.
Rocker2Day wrote:hvernig er það hann sér hvergi öll þau nýju block koma í 1.8 eins og granite og annað svona stone based blocks ??
Öll ný blocks koma einungis fram í chunks sem eru generate'd eftir 1.8 server update, mappið er pre-generated upp að 5100 block radius þannig það eru engin og munu engin ný block koma innan 5100 block radius. Ég mun líklega bara stækka borderinn upp í 6k, þá munu þessi blocks koma fram yst á mappinu.
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Gussi.is uppfærður í 1.8

Post by Gussi »

Gussi wrote:
Rocker2Day wrote:Hvernig gengur með shop plugin ég sé að það ekki active eða ekki hægt að setja niður fleiri sölukistur eins og er en vonandi kemur það inn fyrir helgina eða allaveganna að komi :)
Illa, sé ekki að neinn hafi uppfært Shop plugin'ið þannig það endar líklega með að ég þurfi að gera það.
Done, ætti að vera í lagi núna.
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”