Losing faith

Allt sem er ekki tengt Minecraft vinsamlegast setjið það hér
Post Reply
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Losing faith

Post by xXminerXx »

Ég er algjörlega að missa alla trú á Íslenska minecraft samfélaginu.
Til dæmis það eru fullt af serverum og sá eini sem einhverjir spila á er CC.
Ég hef ekkert á móti honum en CC er PvP based server og allir hata hvern annan og þannig.
Það er bara verið að drepa, trash talka og þannig leiðinlegheit. Vona að fólk fer að haga sér.

-Pallinn
FribbiB
Posts: 206
Joined: January 9th, 2013, 6:53 pm
Location: Eagle's nest

Re: Losing faith

Post by FribbiB »

Leyfðu mér að segja þér eitt um þetta samfélag félagi. Það að "trash talka" hefur alltaf verið til hér og mun líklega alltaf vera til. Þú getur flett í cc þræðinum og fundið ekkert nema trash talk, sama á við um marga aðra servera. Allir dissa alla hér. Að vísu er einn og einn náungi frekar skemmtilegur og þroskaður en overall eru þetta bara kids ( sem að láta svona ).
Avenged Sevenfold | Heart of a Coward | Five Finger Death Punch | Slipknot | Stone Sour | Bullet For My Valentine | Metallica
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Losing faith

Post by leFluffed »

Halelúja
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Re: Losing faith

Post by xXminerXx »

FribbiB wrote:Leyfðu mér að segja þér eitt um þetta samfélag félagi. Það að "trash talka" hefur alltaf verið til hér og mun líklega alltaf vera til. Þú getur flett í cc þræðinum og fundið ekkert nema trash talk, sama á við um marga aðra servera. Allir dissa alla hér. Að vísu er einn og einn náungi frekar skemmtilegur og þroskaður en overall eru þetta bara kids ( sem að láta svona ).
Well i guess
Gadget
Posts: 3
Joined: January 2nd, 2014, 5:50 pm

Re: Losing faith

Post by Gadget »

HEY! xXMinerXx, MINE YOUR OWN BUISNESS XDD XDXDXD HHAHAAH LE SWAG LOL XD SWAG XD XD XD XD XD XD XD #YOUNGMONEY #420NIGGATRIPPIN :lol: :lol: :lol: ;)
User avatar
Skjaldbaka
Posts: 139
Joined: July 28th, 2013, 10:42 pm
Location: Jarðaberjalandi 69

Re: Losing faith

Post by Skjaldbaka »

Gadget wrote:HEY! xXMinerXx, MINE YOUR OWN BUISNESS XDD XDXDXD HHAHAAH LE SWAG LOL XD SWAG XD XD XD XD XD XD XD #YOUNGMONEY #420NIGGATRIPPIN :lol: :lol: :lol: ;)
what
Image
Post Reply