nyr server allir ad skoda

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
juliuspullio
Posts: 20
Joined: May 15th, 2013, 3:43 pm

nyr server allir ad skoda

Post by juliuspullio »

hæhæ er ad spa ad hosta server veit samt ekki hvernig server mundi eithver nenna ad spila? commentið ef ykkur list a þetta :) :D
SaevarBreki
Posts: 199
Joined: January 3rd, 2013, 10:54 am
Location: Að klappa beljunum í Húsýragarðinum

Re: nyr server allir ad skoda

Post by SaevarBreki »

Finndu fyrst hvernig serverinn á að vera, Eitthvað nýtt, ferskt! Spurðu síðan þegar þú veist hvað serverinn á að snúast um.
Image
juliuspullio
Posts: 20
Joined: May 15th, 2013, 3:43 pm

Re: nyr server allir ad skoda

Post by juliuspullio »

eg er ad spurja hvernig server viljid þið ?
User avatar
Skjaldbaka
Posts: 139
Joined: July 28th, 2013, 10:42 pm
Location: Jarðaberjalandi 69

Re: nyr server allir ad skoda

Post by Skjaldbaka »

minecraft server
Image
User avatar
Charizardinn
Posts: 59
Joined: June 26th, 2013, 11:25 am
Location: Nálægt ._.

Re: nyr server allir ad skoda

Post by Charizardinn »

málið er að nú þegar eru virkilega margir serverar í gangi sem eru flestir annaðhvort mjög líkir eða rip-off af öðrum gömlum serverum sem eru hættir. Við höfum allir séð mini-games, PvP, Raid, Build, harðkjarna, harðkjarna build, Vanilla, etc. allskonar mods og plug-ins hafa verið notuð en samt finnst mér eins og það sé eingöngu breytt nokkrum hlutum til að gera serverana ólíka frá hvor öðrum. t.d. við vorum með gussa sem varð að sandkassanum sem varð að turtle og jafnvel fleiri. eins tanges sem varð að berserk sem varð svipaður og tóti var og þegar tóti hætti tók gryfjan við en bætti við plots + hardcore build og PvP. það eru til fleiri dæmi en málið mitt er það að ef þú ætlar að setja upp server þá verður þú að koma með upprunalega hugmynd sem er nokkuð erfitt þar sem er í rauninni búið að gera allt.
Good luck mate ;)
ImageImage
User avatar
Toti
Posts: 104
Joined: January 1st, 2013, 5:23 pm
Location: Einkaherbergi #183 í Bónus

Re: nyr server allir ad skoda

Post by Toti »

Charizardinn wrote:málið er að nú þegar eru virkilega margir serverar í gangi sem eru flestir annaðhvort mjög líkir eða rip-off af öðrum gömlum serverum sem eru hættir. Við höfum allir séð mini-games, PvP, Raid, Build, harðkjarna, harðkjarna build, Vanilla, etc. allskonar mods og plug-ins hafa verið notuð en samt finnst mér eins og það sé eingöngu breytt nokkrum hlutum til að gera serverana ólíka frá hvor öðrum. t.d. við vorum með gussa sem varð að sandkassanum sem varð að turtle og jafnvel fleiri. eins tanges sem varð að berserk sem varð svipaður og tóti var og þegar tóti hætti tók gryfjan við en bætti við plots + hardcore build og PvP. það eru til fleiri dæmi en málið mitt er það að ef þú ætlar að setja upp server þá verður þú að koma með upprunalega hugmynd sem er nokkuð erfitt þar sem er í rauninni búið að gera allt.
Good luck mate ;)
+1
Heisenberg leTorarinn
Post Reply