Abuse á cc!!!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Abuse á cc!!!
Mér sýnist á öllu að Grislingurinn hafi verið í vanish og verið að leika sér að base-nu mínu t.d. skemma bookshelfs!!!
Re: Abuse á cc!!!
hann var ad brjota bookshelfs og eitthvad :/
-
mhm cc151 mæli með að hugsa málið með að hafa hann mod
- Grislingur
Ég var ekki inná í fyrsta lagi, öðru lagi get ég ekki farið í vanish
Þriðja lagi geta moderators ekki skemmt hluti í vanish. Fjórða lagi enginn sönnun.
Ég er ekki abuser. Ef þú ert eitthvað ósáttur með mig fínt, i dont care. Bara segja ég er ekki abuser.

Ég er ekki abuser. Ef þú ert eitthvað ósáttur með mig fínt, i dont care. Bara segja ég er ekki abuser.
- Grislingur
Svo eru bookshelf-in í fína lagi. Og ekki reyna segja... ,,já ég ég...ég lagaði það aftur... ;('' bull. En ég er hættur með þetta vesen.
- Attachments
-
- .
- 2013-12-11_22.17.50.png (761.06 KiB) Viewed 5280 times
-
hver gerði þetta þá, en annars þá lagaði ég bookshelfs þegar eg ætlaði að enchanta og sá að þær voru nokkrar farnar og þú varst eini admin sem varst þarna og veit ekki alveg hvað þú gerðir ef þú varst ekki í vanish?
-
og delet-adir mér á skype útaf ég sagði þetta við þig!
Vanish lætur þig fara úr playerlist.Robster8905 wrote:hver gerði þetta þá, en annars þá lagaði ég bookshelfs þegar eg ætlaði að enchanta og sá að þær voru nokkrar farnar og þú varst eini admin sem varst þarna og veit ekki alveg hvað þú gerðir ef þú varst ekki í vanish?
- Grislingur
Eyddi þér á skype því ég vildi ekki hlusta á þetta væl... Svo þegar ég er í vanish get ég ekki lamið spilara, né skemmt blocks... Held ég...
Með pvplog plugini þá ferður úr creative & vanish.Grislingur wrote:Eyddi þér á skype því ég vildi ekki hlusta á þetta væl... Svo þegar ég er í vanish get ég ekki lamið spilara, né skemmt blocks... Held ég...
No idea if it's on der