vantar smá hjálp

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
zillana
Posts: 2
Joined: November 21st, 2013, 3:59 pm

vantar smá hjálp

Post by zillana »

hæhæ vandamálið hjá mér er að ég er að reyna að fá vin minn til að spila á minum server en hann kemst ekki inn á hann. ég kemst og er búin að slökkva á firewall en hann kemst samt ekki, hvað fleira get ég gert?
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: vantar smá hjálp

Post by leFluffed »

Port forwarda.

http://www.vodafone.is/hjalp/internet/adsl
Getur fundið upplýsingar þarna hvernig þú portar hjá vodafone. Veit ekki hjá hinum, finnur bara þinn ráter.
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: vantar smá hjálp

Post by bjorgvine92 »

leFluffed wrote:Port forwarda.

http://www.vodafone.is/hjalp/internet/adsl
Getur fundið upplýsingar þarna hvernig þú portar hjá vodafone. Veit ekki hjá hinum, finnur bara þinn ráter.
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: vantar smá hjálp

Post by leFluffed »

bjorgvine92 wrote:
leFluffed wrote:Port forwarda.

http://www.vodafone.is/hjalp/internet/adsl
Getur fundið upplýsingar þarna hvernig þú portar hjá vodafone. Veit ekki hjá hinum, finnur bara þinn ráter.
Please stop requoting things..
zillana
Posts: 2
Joined: November 21st, 2013, 3:59 pm

Re: vantar smá hjálp

Post by zillana »

er ekki hjá vodafone er hjá símanum. þetta er sko þannig að sonur minn og vinur hans langar að spila saman þennan leik og ég af því sem ég hef lesið virðist þetta rosa flókið til að þeir geti spilað saman er ekki til neina svona dummies leið til að tengja þá saman
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: vantar smá hjálp

Post by leFluffed »

zillana wrote:er ekki hjá vodafone er hjá símanum. þetta er sko þannig að sonur minn og vinur hans langar að spila saman þennan leik og ég af því sem ég hef lesið virðist þetta rosa flókið til að þeir geti spilað saman er ekki til neina svona dummies leið til að tengja þá saman
Getur notað Hamachi.
Þetta er forrit sem lætur Portforward óþarfi en þeir þurfa báðir að hafa þetta.

Getur örugglega fundið myndbönd á youtube fyrir útskýringar.

"How to make a minecraft server with Hamachi"
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Re: vantar smá hjálp

Post by reynir999 »

Ef þú ert með windows tölvu farðu þá inná cmyip.com og þar sérðu tölur sem eru **.***.**.***, einhvernveginn svona. svo skaltu skrifa þessa tölu í URL og fara inná hana. Þar sérðu username og password. Það ætti að vera: USER: admin PASS: admin
Þegar þú ert kominn inná það ferðu í Toolbox og velur svo game & application sharing. Svo veluru create a new game or an applitcation. Í name skaltu skrifa tildæmis Minecraft og velur svo "manual entry of port maps" Þá skrifaru 25565 fyrir ofan í dálk sem kemur og 25565 fyrir neðan. í næsta fyrir hliðiná skrifaru líka 25565, ýtir svo á " ADD". Svo veluru assign a game or application to a local network device og þar veluru nafnið sem þú valdir. Í þessu tilfelli var það "Minecraft". Þannig nú skaltu velja Minecraft fyrsta dálnum (game or application og svo tölvuna þína í seinni dálkinn. Í "LOG"(síðasta valmöguleikanum) seturu ekkert. Ýtir svo á "add" og þá ætti þetta að vera komið! Þann sem ætlar að koma inná serverinn fer inná með tölunni frá cmyip.com!

Ef þú ert með Mac skaltu fara inná codingmonkeys.de og downloada port map. Næst skaltu ýta á "+" (þegar þú ert búinn að opna port map) Í local port læturu 25565. Í desired public port læturu 25565. Í protocol læturu TCP og UDP. Í description máttu skrifa hvað sem er t.d Minecraft server. Svo ýtiru á add. Þá geturu komið inná serverinn með IP sem stendur skýrum stöfum í Port Map.

Ef þið langar í lén fyrir strákinn til þess að muna nafnið betur tildæmis fun.minecraft.is sem ég nota geturu sent Gussa private message hérna á forums og sent honum IP töluna þína, x.is account name og nafnið á servernum, *.minecraft.is. Til að breyta léninu á annað IP á x.is ferðu inná x.is og velur "Mín lén" og þar ætti nafnið að vera! Ýtir á blá hnöttin (DNS FÆRSLUR) og sérð efsta valmöguleikann og ýtir á blýantinn (EDIT) og breytir IP tölunni.

Þá kemstu inná serverinn með því að nota *.minecraft.is

Þetta ætti nú að vera komið!
Ég er Reynir í Minecraft.
User avatar
Swanmark
Posts: 2162
Joined: October 8th, 2011, 7:59 pm
Location: Penisland
Contact:

Re: vantar smá hjálp

Post by Swanmark »

Það gengur ekki að slökkva bara á firewall í tölvunni, ef þú vilt slökkva á firewall þarftu að gera það í routernum, en því mæli ég alls ekki með. Að opna 'port' eða 'gátt' er að opna "holu" í firewallinn og leyfa öllum að tengjast í gegnum þessa holu .. eða .. gátt. :geek:

Það er ekki mjög flókið að opna port, en reynir útskýrði það nokkuð vel með sínum pósti ef að þú ert með sama router og hann. :P
Til þess að komast inn á routerinn skaltu setja þetta í vafra (e. browser) eins og þú sért að fara inn á heimasíðu: 192.168.1.254 , ef að það virkar ekki prufaðu þá 192.168.1.1 ,annaðhvort ætti að virka. Þegar þú færð username/password þá er það líklega user:admin og password:admin.
Þú þarft að finna application sharing, eða application & games, eitthvað álíka. Búa til nýja færslu, kalla hana bara Minecraft.
Þessa færslu þarf að 'senda' á tölvuna sem á að hýsa serverinn, líklega tölvuna sem að sonur þinn er að spila á, og til að finna innri IP töluna á þeirri tölvu skaltu fara í START takkann, eða windows takkann og skrifa þar "cmd" án gæsalappanna, ef þú ert á windows Vista eða Windows 7. í Windows XP þarf að smella á Run... áður en að þú slærð inn cmd. Veit ekki hvernig þetta er á mac. Þegar þú ert komin með CMD eða command prompt þá skaltu slá inn "ipconfig" og finna línu sem stendur í IPv4 Address (sjá mynd að neðan). og IPv4 addressan er IP talan á tölvunni sem þarf að slá inn í færsluna.
Svo seturu í port 25565, eða ef þú færð port range, þá er það bara 25565 í báða reiti, og þótt að minecraft noti bara TCP, þá er líklega best að velja bæði, það ætti að vera reitur sem þú getur valið UDP eða TCP og þriðji valkosturinn ætti að vera Both eða eitthvað svoleiðis.
Ef að það kemur einhver reitur sem stendur við "translate to" þá skaltu bara hafa hann auðann.

Vona að þetta sé skiljanlegt :s

Mynd:
Image


Ef að þú vilt ekki/kannt ekki/nennir ekki að opna port þá er hægt að nota VPN, eða Virtual Private Network. Ég held að það séu tvö forrit sem eru aðallega notuð í þetta, annað er Tunngle og hitt er Hamachi.
Báðir/allir aðilar þurfa að vera með þessi forrit ef ekki er opnað port (s.s vinurinn líka).

Hamachi:
Þegar þú ert búin að ná í hamachi þarf að kveikja á því og búa til grúppu, eða rás. Ef að það segir sig ekki sjálft hvernig á að gera það þá geturu fylgt þessu.
Þá þarf vinurinn að opna sitt hamachi og koma inn í ykkar network, eða grúppu. Hann þarf að vita lykilorðið og nafnið á grúppunni til þess.
þegar báðir aðilar eru komnir í grúppuna þá ætti vinurinn að geta komið inn á serverinn með IP tölunni sem að sést í hamachi hjá ykkur. Hún byrjar líklega á "5." eitthvað. Dæmi: 5.24.235.15

Tunngle:
Þarf að búa til aðgang á Tunngle siðunni (Googla bara Tunngle.) og ná í Tunngle þar. Installa tunngle (Þarf að re-starta tölvunni til þess, Tunngle segir þér hvenær það þarf.) Vinurinn þarf að gera þetta líka.
Þegar það er komið, þá skal opna Tunngle og logga sig inn neðst í Tunngle glugganum.
Þá þurfa báðir aðilar að fara í sama 'room' eða network (Sjá mynd, merkt 1) í leitargluggann skal slá inn T.d "predator" og þá ættu að koma nokkrar grúppur sem heita "Alien vs. Predator" eitthvað. Þú reynir að finna eitthvað sem eru EKKI margir í, því að allir í grúppunni geta tengst servernum. (Þessvegna skaltu alls ekki fara í grúppu sem heitir Minecraft, því að þar eru fullt af fólki að leita sér af einhverjum sem er með server og vill líklega koma og skemma :( )
Báðir þurfa að fara í þá grúppu sem þú velur (s.s sonur þinn og vinurinn).
Þegar þú ert komin í grúppu (tvísmellir á grúppu til að fara í hana) þá ætti að vera komin IP tala sem byrjar á 7. neðst í vinstra horninu (Sjá mynd, merkt 3)
Sá sem er með serverinn (þú) þarft að segja hinum (vininum) IP töluna, og ef að báðir eru í grúppunni þá ætti vinurinn að geta tengst með þessari IP tölu.
Ef ekki, þá þarf að gá hvort að kallinn sé ekki grænn. (Merkt 2 á myndinni).
ef hann er það ekki þá þarf bara að googla það vandamál :s.

Mynd:
Image


Gangi þér vel.
Signatures eru fyrir lúða
User avatar
Maggi_Besti
Posts: 31
Joined: July 18th, 2012, 10:21 am

Re: vantar smá hjálp

Post by Maggi_Besti »

zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
<Maggi_Besti>
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
Swanmark wrote:shut the fuck up.
Did it again.
Will do it again.
Shut the fuck up.
Did it again
Need another one?
Shut the fuck up.
sex
sex sex sex
shut the fuck up.
Also...
Shut the fuck up.

Pointless thread.
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: vantar smá hjálp

Post by bjorgvine92 »

Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
+1

Just made it to mah signature
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”