Væri möguleiki að ég gæti fengið Admin???

Moderators: Swanmark, 081247

Locked
stressi1
Posts: 1
Joined: November 2nd, 2012, 9:55 pm

Væri möguleiki að ég gæti fengið Admin???

Post by stressi1 »

1# Ég væri allveg til í að fá admin því ég hef spilað serverinn lengi. eiginlega frá því gussi.is hætti ég spilaði gussa mikið

2# Abuse-a ég nei hef aldrei gert það

3# Ég hef aldrei verið bannaður né jail-aður

4# Aldur: 12

5# Ég er admin á þessum server: 85.220.80.133 hann er oftast opin og flestum líkar mig :D

6# Hef ég spilað serverinn mikið??? já

7# Nafn: við erum tveir sem eru að nota kallinn en hinn er eiginlega aldrei inná honum en ég heiti Aron

8# Sko málið er að ég hef alltaf vilja vera admin á góðum server en hef aldrei fengið það en ég er mjög oft inná sérstaklega Sandkassanum, og mér finnst að það er eiginlega aldrei neinn admin inná svo þess vegna er ég að spurja um admin og líka það er svo oft sem ég hef verið greifaður en því það eru svo sjaldan adminar inná þannig ég get ekki sagt þeim frá griefinu og sco kanski næsta dag þá keumr einhver admin inná en þá er ég nátturulega búinn að laga.

9# á ég skype??? Já

10# vonandi samþykjiði mig :D I hope so :)

11# já og ég er mjög jákvæður og góður admin a öllum serverum sem ég hef verið inná en ég gef aldrei ranks nema ég hef leyfi frá Owner eða hærra ranki :D
I hope you accept me :D
<LeTangoz>
Posts: 68
Joined: June 2nd, 2013, 4:18 pm
Location: Behind you :}

Re: Væri möguleiki að ég gæti fengið Admin???

Post by <LeTangoz> »

Hérna er tip. Ekki spyrja um admin, farðu frekar og sæktu um á http://sandkassinn.is/mods/ og þannig er meiri líkur að þú færð admin :p
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Væri möguleiki að ég gæti fengið Admin???

Post by Hafsteinnd »

<LeTangoz> wrote:Hérna er tip. Ekki spyrja um admin, farðu frekar og sæktu um á http://sandkassinn.is/mods/ og þannig er meiri líkur að þú færð admin :p
Ekki lengur sandkassinn.is/mods :þ
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Væri möguleiki að ég gæti fengið Admin???

Post by Hafsteinnd »

Sæll stressi.
Við settum upp topic um þetta, það væri frábært ef þú myndir sækja um hér, þar eru svör við öllum þínum spurningum :)
<LeTangoz>
Posts: 68
Joined: June 2nd, 2013, 4:18 pm
Location: Behind you :}

Re: Væri möguleiki að ég gæti fengið Admin???

Post by <LeTangoz> »

Hafsteinnd wrote:
<LeTangoz> wrote:Hérna er tip. Ekki spyrja um admin, farðu frekar og sæktu um á http://sandkassinn.is/mods/ og þannig er meiri líkur að þú færð admin :p
Ekki lengur sandkassinn.is/mods :þ
Ah, er erlendis er ekkert búinn að vera í minecraft btw lol :C
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: Væri möguleiki að ég gæti fengið Admin???

Post by Ragnar »

Hafsteinnd wrote:Sæll stressi.
Við settum upp topic um þetta, það væri frábært ef þú myndir sækja um hér, þar eru svör við öllum þínum spurningum :)
Er ekki búið að velja? Einhver admin á servernum sagði að það hafi verið annahvort KiddiJr eða SM1TH3R...
Image
RatedA
Posts: 543
Joined: August 6th, 2011, 9:12 pm

Re: Væri möguleiki að ég gæti fengið Admin???

Post by RatedA »

RealRagnar1302 wrote:
Hafsteinnd wrote:Sæll stressi.
Við settum upp topic um þetta, það væri frábært ef þú myndir sækja um hér, þar eru svör við öllum þínum spurningum :)
Er ekki búið að velja? Einhver admin á servernum sagði að það hafi verið annahvort KiddiJr eða SM1TH3R...
Tökum ennþá við umsóknum :3
Swanmark wrote:REKT
Locked

Return to “Sandkassinn - sandkassinn.is”