Tafir á opnun á Minetropolis

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Tafir á opnun á Minetropolis

Post by Riloz »

Vegna skemmdarverka af hálfu AllaValla mun serverinn ekki opna í bráð.

Við erum að tala um í fyrsta lagi 1. ágúst

Ég myndi tryggja það að hann fái ekki neina stöðu þar sem hann getur gert neitt, hann sem sé köttaði spawnið hjá mér og krassaði honum í leiðinni. Ég hvet alla ownera að banna þetta kvikindi

Þetta voru svörin hans:

[22:53:43] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: hahahahh nope
[22:53:45] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol
[22:53:47] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: fuck off
[22:53:53] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol fokkadu þer
[22:54:01] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol samt var þetta flottar byggingar
Image
stebbiaas
Posts: 359
Joined: June 9th, 2012, 7:12 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by stebbiaas »

Riloz wrote:Vegna skemmdarverka af hálfu AllaValla mun serverinn ekki opna í bráð.

Við erum að tala um í fyrsta lagi 1. ágúst

Ég myndi tryggja það að hann fái ekki neina stöðu þar sem hann getur gert neitt, hann sem sé köttaði spawnið hjá mér og krassaði honum í leiðinni. Ég hvet alla ownera að banna þetta kvikindi

Þetta voru svörin hans:

[22:53:43] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: hahahahh nope
[22:53:45] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol
[22:53:47] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: fuck off
[22:53:53] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol fokkadu þer
[22:54:01] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol samt var þetta flottar byggingar
ye, ef hann fær völd.... hann ofnotar það, hann hefur nú þegar krassað nokkrum serverum :L hef ekki heyrt mikid gott um þennan dreng :l
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
stebbiaas
Posts: 359
Joined: June 9th, 2012, 7:12 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by stebbiaas »

Riloz wrote:Vegna skemmdarverka af hálfu AllaValla mun serverinn ekki opna í bráð.

Við erum að tala um í fyrsta lagi 1. ágúst

Ég myndi tryggja það að hann fái ekki neina stöðu þar sem hann getur gert neitt, hann sem sé köttaði spawnið hjá mér og krassaði honum í leiðinni. Ég hvet alla ownera að banna þetta kvikindi

Þetta voru svörin hans:

[22:53:43] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: hahahahh nope
[22:53:45] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol
[22:53:47] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: fuck off
[22:53:53] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol fokkadu þer
[22:54:01] ۞۩͇̿V͇̿I͇̿P͇̿۩ Anonymous_Pape-Ist█▬█ █ ▀█▀†: lol samt var þetta flottar byggingar
ye, ef hann fær völd.... hann ofnotar það, hann hefur nú þegar krassað nokkrum serverum :L hef ekki heyrt mikid gott um þennan dreng :l
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
Rassalfur
Posts: 1
Joined: June 25th, 2013, 10:51 pm

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by Rassalfur »

Þetta er alveg ótrúlegt. Riloz ákvað að gefa þessum dreng sjens og leyfa honum að hjálpa til með uppbygginguna. Og hvernig launar hann honum? Hann vælir stanslaust um op og admin og svo skyndilega upp úr þurru cuttar hann risastórt svæði með fullt af byggingum og crashar serverinn.

Ég hef séð mikið af leiðinlegum og erfiðum börnum á minecraft en þetta hlýtur að vera það óþroskaðasta og einn mesti hálfvitaskapur sem ég hef nokkurntíman séð.

Way to go Allivalli, ég veit ekki alveg hvar þú ætlar að spila minecraft ef þú ert svona mikill fuk*ing hálfviti við fólk sem er að gefa þér sjens.
stebbiaas
Posts: 359
Joined: June 9th, 2012, 7:12 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by stebbiaas »

Rassalfur wrote:Þetta er alveg ótrúlegt. Riloz ákvað að gefa þessum dreng sjens og leyfa honum að hjálpa til með uppbygginguna. Og hvernig launar hann honum? Hann vælir stanslaust um op og admin og svo skyndilega upp úr þurru cuttar hann risastórt svæði með fullt af byggingum og crashar serverinn.

Ég hef séð mikið af leiðinlegum og erfiðum börnum á minecraft en þetta hlýtur að vera það óþroskaðasta og einn mesti hálfvitaskapur sem ég hef nokkurntíman séð.

Way to go Allivalli, ég veit ekki alveg hvar þú ætlar að spila minecraft ef þú ert svona mikill fuk*ing hálfviti við fólk sem er að gefa þér sjens.
hvar er like takkinn? like
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
Egillholms
Posts: 12
Joined: April 25th, 2013, 12:43 pm

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by Egillholms »

Ég get ekkert annað sagt en f@ck.
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by Gussi »

Vesen, best að hafa daily backups, eða jafnvel hourly :p Og gott að ganga út frá því að allir eru með ill-intent, sérstaklega þeir sem vilja fá völd, þeir eru líklegastir til þess að gera eitthvað svona.
User avatar
AlliValli1
Posts: 217
Joined: April 21st, 2013, 6:15 pm

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by AlliValli1 »

:P
Image
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by Ragnar »

AlliValli1 wrote::P
Eftir ad hafa lesid thetta eru likurnar a thvi ad thu fair demote a jar thegar hann opnar i juli/agust.
Image
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: Tafir á opnun á Minetropolis

Post by Ragnar »

Alli, svo er thetta ekkert fyndid ef ther finnst tha, ad rusta server er bara oþroskad og gerir thig bara hatadan af folki og faerd ekk sjensa a stjornenda stodu ef ad svona frettir heyrast um thig. Eins og gerdist vid starfsmenn jars er ad steinar_dadi rustadi servernum nokkrum sinnum i rod og svo var einhver staff ad gefa honum bukkit.give.command.op sem ef thu verdur demoted ur admin geturu enntha oppad thig, svo eg thufti ad cleara banlist, gera map reset, permabanna nokkra spilendur og byggja allt upp a nytt. Alli, nuna thurfa their ad byggja allt thetta flotta uppa nytt. Ef einhver gaur myndi koma inna thinn server og thu vaerir med svona baej eins og a minetropolis og sa adali myndi vera operator og myndi rusta spawninu gera /save-all og stoppa serverinn, og svo myndirdu opna serverinn og myndir sja thetta og kunnir ekki ad rollbacka... What whould you do, and are you trusted for admin rank answer is; no...

Allir endilega svara thessu:

Hvad mundir thu gera ef thetta myndi gerast vid thig?:
Er Allavalla treystandi?:
Likar ther vid hann eftir ad hann gerdi thetta?:
Finnst ther thetta fyndid?!:

Endilega copy thetta og svara :)

Mbk - ragnar1302
Image
Post Reply