Adminar

Moderators: Swanmark, 081247

orrithor22
Posts: 116
Joined: May 11th, 2013, 5:34 pm

Re: Adminar

Post by orrithor22 »

Hafsteinn vorið er að ganga í garð en reyndar er sumar og árstíðir ganga ekki :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
JoiK98
Posts: 26
Joined: May 6th, 2012, 7:27 pm

Re: Adminar

Post by JoiK98 »

Stebbias, Ég sótti um fyrir löngu kannski sirka 2-4 mánuðum og er ekki búinn að fá svar. So you tell me. PS: Ekki vera að bjóða uppá einhvad sem þíð farið ekki einu sinni yfir If you ask me That is pretty LOW
INTEL CORE i7 3960X4,4Ghz Quadcore x2|ASUS Z9PE-D8 WS Socket2011|4x8GbDDR3 2133MHZ|EVGA NvidiaGeforceGTX TITAN x2|500GB Samsung SSD|3TB Seagate X2|1TB Seagate Corsair H100i Vökvakælingar|Corsair800D|Corsair AX1200W Aflgjafi Elskaaðhafavinnu
stebbiaas
Posts: 359
Joined: June 9th, 2012, 7:12 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Adminar

Post by stebbiaas »

JoiK98 wrote:
Stebbias, Ég sótti um fyrir löngu kannski sirka 2-4 mánuðum og er ekki búinn að fá svar. So you tell me. PS: Ekki vera að bjóða uppá einhvad sem þíð farið ekki einu sinni yfir If you ask me That is pretty LOW
Swanmark fer yfir allar umsóknir, ég veit nú ekki hvort hann svari þeim öllum, en akkurat nuna, er verid ad fara yfir nokkrar umsóknir... vid látum vita ef þú færd TrialAdmin :)
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
JoiK98
Posts: 26
Joined: May 6th, 2012, 7:27 pm

Re: Adminar

Post by JoiK98 »

stebbiaas wrote:
JoiK98 wrote:
Stebbias, Ég sótti um fyrir löngu kannski sirka 2-4 mánuðum og er ekki búinn að fá svar. So you tell me. PS: Ekki vera að bjóða uppá einhvad sem þíð farið ekki einu sinni yfir If you ask me That is pretty LOW
Swanmark fer yfir allar umsóknir, ég veit nú ekki hvort hann svari þeim öllum, en akkurat nuna, er verid ad fara yfir nokkrar umsóknir... vid látum vita ef þú færd TrialAdmin :)
Ok nice God I hope so
Last edited by JoiK98 on May 20th, 2013, 5:04 am, edited 1 time in total.
INTEL CORE i7 3960X4,4Ghz Quadcore x2|ASUS Z9PE-D8 WS Socket2011|4x8GbDDR3 2133MHZ|EVGA NvidiaGeforceGTX TITAN x2|500GB Samsung SSD|3TB Seagate X2|1TB Seagate Corsair H100i Vökvakælingar|Corsair800D|Corsair AX1200W Aflgjafi Elskaaðhafavinnu
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Adminar

Post by Hafsteinnd »

orrithor22 wrote:Hafsteinn vorið er að ganga í garð en reyndar er sumar og árstíðir ganga ekki :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Nú? :D
JoiK98
Posts: 26
Joined: May 6th, 2012, 7:27 pm

Re: Adminar

Post by JoiK98 »

Hafsteinnd wrote:
orrithor22 wrote:Hafsteinn vorið er að ganga í garð en reyndar er sumar og árstíðir ganga ekki :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Nú? :D
Hmm hvad?
INTEL CORE i7 3960X4,4Ghz Quadcore x2|ASUS Z9PE-D8 WS Socket2011|4x8GbDDR3 2133MHZ|EVGA NvidiaGeforceGTX TITAN x2|500GB Samsung SSD|3TB Seagate X2|1TB Seagate Corsair H100i Vökvakælingar|Corsair800D|Corsair AX1200W Aflgjafi Elskaaðhafavinnu
User avatar
Swanmark
Posts: 2162
Joined: October 8th, 2011, 7:59 pm
Location: Penisland
Contact:

Re: Adminar

Post by Swanmark »

JoiK98 wrote:
Stebbias, Ég sótti um fyrir löngu kannski sirka 2-4 mánuðum og er ekki búinn að fá svar. So you tell me. PS: Ekki vera að bjóða uppá einhvad sem þíð farið ekki einu sinni yfir If you ask me That is pretty LOW
Ég fer yfir allar umsóknir en svara bara þeim sem að verða samþykktar.
Signatures eru fyrir lúða
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Adminar

Post by Hafsteinnd »

Að svara þeim öllum myndi taka áratug..
JoiK98
Posts: 26
Joined: May 6th, 2012, 7:27 pm

Re: Adminar

Post by JoiK98 »

Hafsteinnd wrote:Að svara þeim öllum myndi taka áratug..
nei? ýta á Reply Takkan og vera bara búinn að savea einhvad i notepad og paste'a Dæmi: Takk fyrir umsókn Við virðum hana en akkurat núna vantar ekki admina. P.S Vantar samt Admina....
INTEL CORE i7 3960X4,4Ghz Quadcore x2|ASUS Z9PE-D8 WS Socket2011|4x8GbDDR3 2133MHZ|EVGA NvidiaGeforceGTX TITAN x2|500GB Samsung SSD|3TB Seagate X2|1TB Seagate Corsair H100i Vökvakælingar|Corsair800D|Corsair AX1200W Aflgjafi Elskaaðhafavinnu
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Adminar

Post by Gussi »

JoiK98 wrote:
Hafsteinnd wrote:Að svara þeim öllum myndi taka áratug..
nei? ýta á Reply Takkan og vera bara búinn að savea einhvad i notepad og paste'a Dæmi: Takk fyrir umsókn Við virðum hana en akkurat núna vantar ekki admina. P.S Vantar samt Admina....
Bullshit. Gerðu bara ráð fyrir því að tölvupóstur virkar, ekki heimta svar, það er svo suddalega hrokafullt.

Af mínum minecraft playtime fór mesti tíminn í að laga skemmdir, sem er time well spent, næst mesti tíminn fór í að svara admin request, sem er waste of fucking time. 95% af players sem vilja vera admins gera það af hreinni sjálfselsku - þeir vilja admin svo þeir fái flottan lit og getað kickað/bannað players, þeim er alveg skítsama um aðra. Þannig maður spyr sig, afhverju ætti maður að eyða tíma í að svara þessu fólki? Einfalt svar, you don't.

Þeir sem sækja um eru komnir á skrá sem "potential admins", núverandi admins munu svo hafa þig í huga (allt eftir því hversu góð þín umsókn var og hegðun þín á servernum er) næst þegar valið er um admin. Þetta er ekkert flóknara en það, ef þú býður fram þína hjálp, en hennar er ekki óskað, þá á það að vera allt í lagi, það er þeirra missir.

En þegar þú heimtar stöðuna, eða heimtar svar, þá er skuggalega ljóst að þú fellur inn í þessi 95%.

Just saying.
Locked

Return to “Sandkassinn - sandkassinn.is”