Adminar

Moderators: Swanmark, 081247

User avatar
Swanmark
Posts: 2162
Joined: October 8th, 2011, 7:59 pm
Location: Penisland
Contact:

Re: Adminar

Post by Swanmark »

/thread
Signatures eru fyrir lúða
JoiK98
Posts: 26
Joined: May 6th, 2012, 7:27 pm

Re: Adminar

Post by JoiK98 »

Gussi wrote:
JoiK98 wrote:
Hafsteinnd wrote:Að svara þeim öllum myndi taka áratug..
nei? ýta á Reply Takkan og vera bara búinn að savea einhvad i notepad og paste'a Dæmi: Takk fyrir umsókn Við virðum hana en akkurat núna vantar ekki admina. P.S Vantar samt Admina....
Bullshit. Gerðu bara ráð fyrir því að tölvupóstur virkar, ekki heimta svar, það er svo suddalega hrokafullt.

Af mínum minecraft playtime fór mesti tíminn í að laga skemmdir, sem er time well spent, næst mesti tíminn fór í að svara admin request, sem er waste of fucking time. 95% af players sem vilja vera admins gera það af hreinni sjálfselsku - þeir vilja admin svo þeir fái flottan lit og getað kickað/bannað players, þeim er alveg skítsama um aðra. Þannig maður spyr sig, afhverju ætti maður að eyða tíma í að svara þessu fólki? Einfalt svar, you don't.

Þeir sem sækja um eru komnir á skrá sem "potential admins", núverandi admins munu svo hafa þig í huga (allt eftir því hversu góð þín umsókn var og hegðun þín á servernum er) næst þegar valið er um admin. Þetta er ekkert flóknara en það, ef þú býður fram þína hjálp, en hennar er ekki óskað, þá á það að vera allt í lagi, það er þeirra missir.

En þegar þú heimtar stöðuna, eða heimtar svar, þá er skuggalega ljóst að þú fellur inn í þessi 95%.

Just saying.
Já just saying Gussi En þeir eru búnir að eyða tíma í þetta Svo afhverju ekki að ýta á Reply takkan og Pastea inn?? ''Just Saying''
INTEL CORE i7 3960X4,4Ghz Quadcore x2|ASUS Z9PE-D8 WS Socket2011|4x8GbDDR3 2133MHZ|EVGA NvidiaGeforceGTX TITAN x2|500GB Samsung SSD|3TB Seagate X2|1TB Seagate Corsair H100i Vökvakælingar|Corsair800D|Corsair AX1200W Aflgjafi Elskaaðhafavinnu
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Adminar

Post by Gussi »

JoiK98 wrote:Já just saying Gussi En þeir eru búnir að eyða tíma í þetta Svo afhverju ekki að ýta á Reply takkan og Pastea inn?? ''Just Saying''
Þetta er akkurat málið. Ég útskýrði afhverju, en þú spyrð mig aftur afhverju. Nákvæmlega svona gengu admin umsóknir fyrir sig, sama hvað maður segir þá fær maður alltaf til baka "afhverju ekki?", og þá neyðist maður til að svara því ef maður vill ekki vera leiðinlegur, þannig afhverju ætti maður að svara in the first place?

Frá sjónarhorni umsækjanda eru 10 mínútur í smá spjall smotterí (fá nei, heimta ástæðu afhverju, fá útskýringu, counter-argument, etc) - en þegar þessar 10 min eru margfaldaðar með 100 umsækjendum þá ertu kominn upp í tæpa 17 klukkutíma wasted í useless "nei því miður" tal - ég held að enginn vilji vakna einn daginn og eyða öllum deginum í useless "nei því miður" viðræður.

Sem betur fer átta flestir sig á þessu, það eru ekki allir sem heimta svar, en svo er lítill hópur sem fer lengra en það - ég án gríns græt þann tíma sem nokkrir einstaklingar eyddu af mínum tíma í admin beg.

Er bara smá bitur ;p
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Adminar

Post by Hafsteinnd »

Svo er líka hægt að fara eftir leiðbeiningum sem standa á Sandkassinn.is/mods.
Tara_Tristan
Posts: 2
Joined: August 4th, 2013, 12:09 am

Re: Adminar

Post by Tara_Tristan »

hæ ég var að pæla í að fá að vera adminn

ég fer reglulega inná sandkassann og já ég veit ekkert hvað ég á að segja meira og að ég bara vona að ég fái að komast inn :D :?:
Tara_Tristan
Posts: 2
Joined: August 4th, 2013, 12:09 am

Re: Adminar

Post by Tara_Tristan »

hæ var að pæla í að fá að vera admin.

nafnið mitt í leiknum er Tara_Tristan.

ég er 12 ára.

mér fynnst að þú ættir að velja mig því að ég er hreinskilin fer reglulega inná og myndi aldrei láta neinn sleppa.

ég fer inná svona sirka 2-4 á viku.

takk og bæ :D :?:
Last edited by Tara_Tristan on August 5th, 2013, 6:09 pm, edited 1 time in total.
FribbiB
Posts: 206
Joined: January 9th, 2013, 6:53 pm
Location: Eagle's nest

Re: Adminar

Post by FribbiB »

Tara_Tristan wrote:hæ ég var að pæla í að fá að vera admin

ég fer reglulega inná sandkassan og er hreinskilin myndi ekki leyfa fólki að sleppa þótt það væru vinir eða vinkonur mínar

nú er ég ekki viss hvað meira ég á að segja

takk og bæ :?: :D
Þeir sem vilja vera í Staff þurfa að sækja um. Kíktu á þetta hér og sendu RatedA skilaboð: http://forum.minecraft.is/viewtopic.php?f=89&t=5787
Avenged Sevenfold | Heart of a Coward | Five Finger Death Punch | Slipknot | Stone Sour | Bullet For My Valentine | Metallica
hr_iceland
Posts: 470
Joined: December 5th, 2011, 7:24 pm
Location: Í Himnaríkinu
Contact:

Re: Adminar

Post by hr_iceland »

Tara_Tristan wrote:hæ ég var að pæla í að fá að vera admin

ég fer reglulega inná sandkassan og er hreinskilin myndi ekki leyfa fólki að sleppa þótt það væru vinir eða vinkonur mínar

nú er ég ekki viss hvað meira ég á að segja

takk og bæ :?: :D
Grafa Og Grafa Þangað til þú finnur gull (Gamall post)
Image
Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn :D
User avatar
dabbzter99
Posts: 41
Joined: August 5th, 2013, 2:19 pm
Location: im a secretly Vampire and in love with dolphins :3

Re: Adminar

Post by dabbzter99 »

eg byd mig framm ad vera admin
Image[/url]
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Adminar

Post by Hafsteinnd »

dabbzter99 wrote:eg byd mig framm ad vera admin
Sæll,
Til að bjóða þig fram þarftu að senda RatedA PrivateMessage hér á forum, bið þig að fylgja þessum pósti.
Locked

Return to “Sandkassinn - sandkassinn.is”