Admin umsóknir!!!

Moderator: Grislingur

Post Reply
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Admin umsóknir!!!

Post by Grislingur »

Okkur vantar 2 TrailAdmin en!!! Þeir byrja á TrailAdmin samt... Hér er smá umsókn :)
Umsókninn verður hætt 20 apríl
Vinsamlegast ekki ljúga um aldur og ekki gera stafsetningarvillur! lol

Það sem þarf að koma fram er ...



#Hvað heitiru in-game?
#Hvað ertu gamall?
#Afhverju viltu vera admin?
#Ertu góður og sterkur builder og góður á command?
#Spilaru oft á bb?
#Finnst þér þú eiga skilið TrailAdmin?
#Afhverju átt þú að fá TrailAdmin ekki annar spilari?
#Ef þú myndir fá TrailAdmin myndirðu vera virkur TrailAdmin?
#Hversu mikið helduru að þú myndir vera oft inná á dag?
#Eitthvað meira sem þú vilt að komi fram?
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: Okkur vantar 2 mjög sterka admina!!!

Post by Ragnar »

#Hvað heitiru in-game? ragnar1302
#Hvað ertu gamall? 11 en frændi minn notar hann "alltaf" og btw ef ther finnst tha asnalegt, ertu ehv a moti thvi.
#Afhverju viltu vera admin? Til að hjalpa og thannig stuff
#Ertu góður og sterkur builder og góður á command? ja eg er godur builder enn ekki svo jamm er godur a commands serstaklega svona basic commands
#Spilaru oft á bb? jaaaaaaaa alltaf :D!
#Finnst þér þú eiga skilið TrailAdmin? jamm i minum huga og svo hef eg reynslu og margir segja ad eg se mjög godur :D
#Afhverju átt þú að fá TrailAdmin ekki annar spilari? thvi eg hef kannski meiri reynslu og er kannski betri.
#Ef þú myndir fá TrailAdmin myndirðu vera virkur TrailAdmin? svona eyginlega alltaf inna nema thegar eg er i skolanum og a æfingu :D
#Hversu mikið helduru að þú myndir vera oft inná á dag? kannski 5 kl eða meira
#Eitthvað meira sem þú vilt að komi fram? nei nei.
Image
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Okkur vantar 2 mjög sterka admina!!!

Post by leFluffed »

you won, gg


#Hvað heitiru in-game? Islendingurinn
#Hvað ertu gamall? None of your bloody buisness
#Afhverju viltu vera admin? Til að hjálpa, hvað annað.
#Ertu góður og sterkur builder og góður á command? lol, nei, góður á commands tho.
#Spilaru oft á bb? Nokkuð oft, líkar gerðin, hef tekið eftir downtime og hef ekki komist inná.
#Finnst þér þú eiga skilið TrailAdmin? Ekkert meira en næsti spilari
#Afhverju átt þú að fá TrailAdmin ekki annar spilari? Ég er ekkert betri en næsti maður, og hví ekki að velja einhvern annan?
#Ef þú myndir fá TrailAdmin myndirðu vera virkur TrailAdmin? Ágætlega, annars verð ég kanski 25% á mínum eigin server. 25% á sandkassanum. 25% að gera eitthvað annað en minecraft. 25% inná bb giska ég á.
#Hversu mikið helduru að þú myndir vera oft inná á dag? Erfitt að segja, fer eftir dögum.
#Eitthvað meira sem þú vilt að komi fram? Naub
xXstormanXx
Posts: 20
Joined: February 11th, 2012, 3:47 pm

Re: Okkur vantar 2 mjög sterka admina!!!

Post by xXstormanXx »

1. Hvað heitiru in-game?. xXstormanXx
2. Hvað ertu gamall?. 14
3. Afhverju viltu vera admin?. Til þess að hjálpa til, og vegna þess að mér finnst vanta betri admins (No offence)
4. Ertu góður og sterkur builder og góður á commands?. ég er ágætur á commands, Ekki bestur. Frábær builder
5. Spilaru oft á bb?. Jájá, Frábær server get ég sagt :D
6. Finnst þér þú eiga skilið TrialAdmin?. Já það finnst mér sko. Ekkert annað um það að ræða!
7. Afhverju átt þú að fá TrialAdmin en ekki aðrir spilarar?. Ég er góður builder, Góður pvper, góður á svona basic commands, Virkur og góður spilari bara :)
8. Ef þú myndir fá TrialAdmin myndirðu vera virkur TrialAdmin?. Já gæti sagt það, Mundi pottþétt spila hann jafnvel meira en ég geri núna!
9. Hversu mikið helduru að þú myndir vera oft inná á dag? Fer eftir því hvort ég sé eitthvað upptekinn, Er mjög sjaldan upptekinn. Frekar virkur tölvu nörd lol. En mundi seiga svona 4 - 7 tíma á dag kannski. Fjandi erfið spurning :p
10. Eitthvað meira sem þú vilt að komi fram?. Að ég lofi því að ég get hjálpað með serverinn og að halda honum hreinum frá hackerum. Þar sem ég HATA hackera :p
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Okkur vantar 2 mjög sterka admina!!!

Post by Tjorvi »

#Hvað heitiru in-game? Tjorvi_01
#Hvað ertu gamall? 12
#Afhverju viltu vera admin? Því mér finnst bb mjög góður server og spila mikið inn á honum og gaman væri að fá admin.
#Ertu góður og sterkur builder og góður á command?
#Spilaru oft á bb? Já, pínu.
#Finnst þér þú eiga skilið TrailAdmin? Já...
#Afhverju átt þú að fá TrailAdmin ekki annar spilari? Því ég er virkur og kann mikið á commands.
#Ef þú myndir fá TrailAdmin myndirðu vera virkur TrailAdmin? Já mjög.
#Hversu mikið helduru að þú myndir vera oft inná á dag? Kannski sirka hálft tíma eða klukkutíma sem er alveg slatti.
#Eitthvað meira sem þú vilt að komi fram? Nei og bara mjög fínn server.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Reykjalín
Posts: 53
Joined: February 6th, 2013, 8:14 pm

Re: Okkur vantar 2 mjög sterka admina!!!

Post by Reykjalín »

#1 Hvað heitiru in-game? Reykjalin
#2 Hvað ertu gamall? 12
#3 Afhverju viltu vera admin? Því það er gaman og líka skemmtilegt að hjálpa til :)
#4 Ertu góður og sterkur builder og góður á command? ekkert rosa góður að byggja en kann það allveg og kann vel á CoreProtect og Hawkeye
#5 Spilaru oft á bb? Jájá ef ég er í stuði fyrir pvp
#6 Finnst þér þú eiga skilið TrailAdmin? veit ekki :3
#7 Afhverju átt þú að fá TrailAdmin ekki annar spilari? Því ert traustur drep ekki gm og verð virkur og ef ég er að fara til útlanda eða eitthvað læt ég vita
#8 Ef þú myndir fá TrailAdmin myndirðu vera virkur TrailAdmin? um... JÁ!
#9 Hversu mikið helduru að þú myndir vera oft inná á dag? hálfur til tveir klst.
#10 Eitthvað meira sem þú vilt að komi fram? hef verið admin á toti.minecraft.is og tommi.minecraft.is, er admin á isakm.minecraft.is og kann mjög mikið á commands :) OG!!! ég er bestaztur
TheOneAndOnlyTonyD
Posts: 2
Joined: April 15th, 2013, 3:45 pm

Re: Admin umsóknir!!!

Post by TheOneAndOnlyTonyD »

#Hvað heitiru in-game? tonyd2905
#Hvað ertu gamall? Að verða 13 í Maí
#Afhverju viltu vera admin? til að losna, við hackera, svo PvP Getur verið spilað betur
#Ertu góður og sterkur builder og góður á command? er Góður strákur. :P Er alveg semi sterkur builder, og er mjög fínn með commands
#Spilaru oft á bb? Eigilega alltaf!!
#Finnst þér þú eiga skilið TrailAdmin? Já.
#Afhverju átt þú að fá TrailAdmin ekki annar spilari? Að því ég hef reynslu, með admin/moderator
#Ef þú myndir fá TrailAdmin myndirðu vera virkur TrailAdmin? Já frekar virkur!
#Hversu mikið helduru að þú myndir vera oft inná á dag? 12/7
#Eitthvað meira sem þú vilt að komi fram? Já, hackerar, passið ykkur því fleiri Admins eru að koma!!!! ;)
Kristinn
Posts: 1128
Joined: March 17th, 2012, 3:46 pm
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Contact:

Re: Admin umsóknir!!!

Post by Kristinn »

Um, afhverju er þetta TrailAdmin, skilur hann eftir trail?
Image
User avatar
IcelandGold
Posts: 733
Joined: November 4th, 2012, 8:20 pm
Location: Eggilsstöðum sími: 8971265 Call me

Re: Admin umsóknir!!!

Post by IcelandGold »

Kristinn wrote:Um, afhverju er þetta TrailAdmin, skilur hann eftir trail?
Prufu
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Post Reply

Return to “Hardcore PvP - bb.minecraft.is”