No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Moderator: reyniraron

Locked
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by bjorgvine92 »

................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Last edited by bjorgvine92 on June 9th, 2013, 10:12 pm, edited 4 times in total.
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
User avatar
IcelandGold
Posts: 733
Joined: November 4th, 2012, 8:20 pm
Location: Eggilsstöðum sími: 8971265 Call me

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by IcelandGold »

Reynir HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by reyniraron »

Hehe
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by Hafsteinnd »

Ég finn lykt af hlátri, hahahahaha.
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by bjorgvine92 »

DAFUCK EINHVER HACKADI MIG
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by bjorgvine92 »

Reynir thu sagdir Ég er asni ekki bjorgvine svo ég viðurkenni thad ad thu ert asni
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by reyniraron »

bjorgvine92 wrote:Reynir thu sagdir Ég er asni ekki bjorgvine svo ég viðurkenni thad ad thu ert asni
En þú skrifaðir postinn :D
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
User avatar
Swanmark
Posts: 2162
Joined: October 8th, 2011, 7:59 pm
Location: Penisland
Contact:

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by Swanmark »

Það eru augljóslega tveir að nota accountinn "bjorgvine92"
Signatures eru fyrir lúða
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by reyniraron »

Ég lagfærði postinn bara aðeins :P
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: No…YEYO IS HORRIBLE!!!

Post by bjorgvine92 »

..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Last edited by bjorgvine92 on June 9th, 2013, 10:14 pm, edited 5 times in total.
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Locked

Return to “RAMCraft - ramcraft.minecraft.is”