Staff Umsoknir

Locked
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Staff Umsoknir

Post by Riloz »

Þar sem ég vill reyna að einbeita mér að því að laga plugins og byggja spawn þá vantar mig staff sem getur hjálpað nýjum spilurum.

Til að geta sótt um þar spilarinn að hafa náð rankinu smiður og hafa kynnt sér serverinn
Það er gert svo að fólk væli ekki strax í byrjun og vita hvað á að gera á servernum
Síðan þarf að fylla þetta út og senda mér í PM
Umsækjendur þurfa líka að spila á servernum (ætti að segja sér sjalft)

# In-game nafn:
# Aldur:
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft?
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu?
# Af hverju viltu verða stjórnandi ?
# Hvað ætlaru að gera eftir stöðuhækkunina?
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum?
# Um hvað snýst serverinn?
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram?

P.S. Þetta er einn af mest hönnuðustu serverum landsins þannig já ég er með erfiðar
spuringar til að tryggja að serverinn minn verði ekki að einhverju rusli
Image
User avatar
Toti
Posts: 104
Joined: January 1st, 2013, 5:23 pm
Location: Einkaherbergi #183 í Bónus

Re: Staff Umsoknir

Post by Toti »

# In-game nafn: olif1 fæ annan user nota thennan atm
# Aldur: 16
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 2-3 ár sérstaklega i singeplayer
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? já ég er góður á commands og er reyslu mikill admin
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? til að hjálpa öðrum.
# Hvað ætlaru að gera eftir stöðuhækkunina? Spila mikið og vera oft inná!
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum? uhhhhh vinur minn fór á hann og spammaði á öllu serverum held ég en núna er ég búinn að breyta pass.
# Um hvað snýst serverinn? Þú byrjar sem ´laeringur og getur unnið þér upp í arkitekt svo geturu keypt lóðir í borginni og buildað
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? nei.

Mbk. Þórarinn
Heisenberg leTorarinn
palina64
Posts: 92
Joined: November 10th, 2011, 9:55 pm
Location: Himinn.

Re: Staff Umsoknir

Post by palina64 »

# In-game nafn: palina64
# Aldur: 12/13
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 6-7 klst á dag :3
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? Mikil reynsla, kann á flest kommands og plugins.
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? Hjálpsamur, strangur, duglegur, skemmtilegur, virðingarsamur.
# Hvað ætlaru að gera eftir stöðuhækkunina? Hjálpa til og fylgjast með players. Skoða greifs, muta spammers, kicka spammers, banna greifers.
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum? Skemmdir, spamm, hack og flying
# Um hvað snýst serverinn? Getur unnið uppí arkítekt. Gert verksmiðjur og búðir, kaupir lóðir. Og stöff :)
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? Já, vona að ég verði og til hamingju með glæsilegann server manni.
Hættið að stríða mér :(
Eina sem ég gerði var að borða
ÍS
LAMALAMADINGDONG
User avatar
Malcolm897
Posts: 24
Joined: November 2nd, 2012, 8:44 pm

Re: Staff Umsoknir

Post by Malcolm897 »

# In-game nafn: Malcolm897
# Aldur: 13
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? Allann daginn..... nema thegar ég er með vinum á daginn.
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? Já, ég hef reynslu, Ég var trainAdmin á Tanges.minecraft.is, var admin á kkl.minecraft.is, og einhverjum server sem heitir Mineralm.com og ég rek minn eiginn server. síðan er ég CoOwner á Tf.mc.is, Átti ksk.minecraft.is, eða réttara sagt, var ég Owner thar...
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? ég hef mikla reynslu ad flestum plugins. ég gef ekki neina ''Sénsa,, Ég er heldur ekkert að misnota stöðu mína.
# Hvað ætlaru að gera eftir stöðuhækkunina?Koma þessum skemmtileggjurum í steininn, ekkert gamann thegar verið er að skemma eitthvað sem maður er búinn að leggja mikla vinnu í. Og já, bara vera góður admin
Hjálpa players med vandamál
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum?Urghhh, Já! Tanges, Gussa fyrir spamm. CC.fyrir auglysingar.. Og inná Tezty.minecraft.is, en öll bönn voru thegar ég var nýbyrjaður að spila minecraft.... fæ ekki bann í dag. Hegða mér vel, virði aðra. En ef thad eru einhver bönn gegn mér. Þá er það fyrir mistökum.
# Um hvað snýst serverinn? Þú byrjar sem lærlingur , kaupir þér lóð eða byggir úti í náttúrunni, vinnur thig svo upp með, verkum. Næsta rank er smiður, þú færð það þegar þú ert búinn að byggja eitthvad hús, Og einhverjum admin finnst það flott, þá færðu stöðuhækkun.
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? Já, þetta er frábær server í alla staði. Keep Up! Synd að það spili hann ekki fleiri, það kemur með tímanum.

Takk fyrir mig, vonandi að þú lítir á þetta.


-MALCOLM897 ! ;D
Image
snefill
Posts: 2
Joined: March 9th, 2013, 2:01 pm

Re: Staff Umsoknir

Post by snefill »

# In-game nafn: snefill
# Aldur: 14
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 2 ár og spila mikið á daginn
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? er admin á mörgum sörverum
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? get byggt awesome hluti
# Hvað ætlaru að gera eftir stöðuhækkunina? byggja awesome hús
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum? ekkert
# Um hvað snýst serverinn? að byggja á lóðum
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram?
Snefill
snefill
Posts: 2
Joined: March 9th, 2013, 2:01 pm

Re: Staff Umsoknir

Post by snefill »

er að sækja um admin eða gott rank bara lærra en co-owner og head-admin
Snefill
tomasfreyr01
Posts: 102
Joined: November 7th, 2012, 11:43 pm

Re: Staff Umsoknir

Post by tomasfreyr01 »

# In-game nafn:tomasfreyr1
# Aldur:12
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft?Allan daginn,nem fer á fótboltaæfingar eða er úti með vinum.
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu?Já mikil reynsla (Á minn eigin server ip=Tf.Minecraft.Is),er Co-Owner á Malc.Minecraft.Is eða gamli Ksk.Minecraft.Is,Admin á Spider.Minecraft.Is,ProAdmin á 213.213.141.41,Admin á minecraft.hugmynd.biz,Admin á Warzonepvp.Mchost.Org,Svo á 4-5 öðrum enskum serverum mann ekkert ipið
# Af hverju viltu verða stjórnandi ?Ég hef mikkla reynslu,Kann á flest plugins,Er skemmtilegur,Hef adlrei gért mistök á serverum sem ég er eihvað rank á,Og ég vil géra serverinn betri... :D
# Hvað ætlaru að gera eftir stöðuhækkunina?Tempbana Griefera,Rollbacka grief,Mute-a SPAMMERA!,Og géra allt sem admin á að géra. ;)
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum?Já þegar ég var ný byrjaður í MineCraft á Gussa fyrir grief en banið var aflétt,Líka á YeYo Miskilingur,BB PvP Logg.
# Um hvað snýst serverinn? Þú byrjar sem læringur og átt að reyna að safna pening og kaupa lóðir, Því hærra rank ertu því meira lóðir mátu kaupa...
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram?Noope xD

Vonandi fæ ég stöðuna :D

MbK-TomasFreyr1
Image
Locked

Return to “Minetropolis.minecraft.is”