næsta dag ætlaði ég að drepa reynir en gat það ekki hannn var með
svindl og haxx!!!!!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
brimnesbraut123
svindl og haxx!!!!!
reynir og giss999 eru saman tveir sagði við giss999 vildu koma 1n1 hann sagði já svo tpa hann reynir til sín
og ég dó
nodus hann gerði bowa moint og skaut golvitlusa leið=haxx
Re: svindl og haxx!!!!!
Djöfulsins eru þessar sannanir um þetta hack og þessi svindl flottar
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Ég að nota nodus? Hhahahhahahahahaha, ekki að fara að gerast... Hefur heldur aldrei gerst.
Ég er Reynir í Minecraft.
Reyndar er þetta alveg nóg info fyrir hawkeye sönnun mister smartguyHarriOrri wrote:Djöfulsins eru þessar sannanir um þetta hack og þessi svindl flottar
Edit: ég trúi brimnes samt ekki, reynir999 is cool.
trucc151 wrote:HarriOrri wrote:Djöfulsins eru þessar sannanir um þetta hack og þessi svindl flottar
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Hawkeye sannar ekki svindl og ekkert bannar fólki að fara og hjálpa fólki í 1v1, það er samt mjög lélegt af fólki að gera þaðcc151 wrote:Reyndar er þetta alveg nóg info fyrir hawkeye sönnun mister smartguyHarriOrri wrote:Djöfulsins eru þessar sannanir um þetta hack og þessi svindl flottar
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
Þú veist að það er bannað að nota TPA í pvp tilgangi rite?HarriOrri wrote:Hawkeye sannar ekki svindl og ekkert bannar fólki að fara og hjálpa fólki í 1v1, það er samt mjög lélegt af fólki að gera þaðcc151 wrote:Reyndar er þetta alveg nóg info fyrir hawkeye sönnun mister smartguyHarriOrri wrote:Djöfulsins eru þessar sannanir um þetta hack og þessi svindl flottar
Edit: hawkeye sannar duplicate svindl :l so theres that
Sannar ekki Nodus, og did not know með TPA í PvPcc151 wrote:Þú veist að það er bannað að nota TPA í pvp tilgangi rite?HarriOrri wrote:Hawkeye sannar ekki svindl og ekkert bannar fólki að fara og hjálpa fólki í 1v1, það er samt mjög lélegt af fólki að gera þaðcc151 wrote:
Reyndar er þetta alveg nóg info fyrir hawkeye sönnun mister smartguy
Edit: hawkeye sannar duplicate svindl :l so theres that