Reynir

Moderator: reyniraron

Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Reynir

Post by Tjorvi »

Reynir næst þegar ég er inn á og þú líka geturu gáð af húsinnu mínnu dr_mader sagdi að ef hann væri owner mætti ég vera builder hann seigir ad þetta er gg hus
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Reynir

Post by Tjorvi »

Svara mer
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Re: Reynir

Post by Asgeirsa »

Stfu, hættu að byðja um þessi helvítis rank!
Image
Talking_Gorilla
Posts: 88
Joined: July 2nd, 2012, 9:00 pm

Re: Reynir

Post by Talking_Gorilla »

Asgeirsa wrote:Stfu, hættu að byðja um þessi helvítis rank!
Good point ;)
Bkv. Image
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Reynir

Post by Tjorvi »

Eg buildadi drullu svalt hus þad eru godir adminar eins og dra dr-mader og hinriks en þu ert lélegur reyniraron vilt ekki skoda basid mitt og þannig
Og ekki edita posta annars ertu spiltur owner
Last edited by Tjorvi on November 27th, 2012, 5:48 pm, edited 1 time in total.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Reynir

Post by Hafsteinnd »

Haaaaallen kjaaaaften....
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

Re: Reynir

Post by reyniraron »

Tjorvi wrote:Eg buildadi drullu svalt hus þad eru godir adminar eins og dra dr-mader og hinriks en þu ert lélegur reyniraron vilt ekki skoda basid mitt og þannig
Og ekki edita posta annars ertu spiltur owner
Þú blótaðir á hann. Me Do Not Want Swearing on My Forumz! Kannski skoða ég þetta base seinna en ekki búast við ranki.
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Reynir

Post by Tjorvi »

Af hverju ekki eg er mjog oft i gm og þannig og er ad builda mjog flott og dra var builder og eg og dra vorum alltaf ad builda saman svo fekk hann op og eg ekki neitt og var ad builda flott hus
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Re: Reynir

Post by Asgeirsa »

Tjorvi wrote:Af hverju ekki eg er mjog oft i gm og þannig og er ad builda mjog flott og dra var builder og eg og dra vorum alltaf ad builda saman svo fekk hann op og eg ekki neitt og var ad builda flott hus
Sorgar saga...
Image
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

Re: Reynir

Post by reyniraron »

Tjorvi wrote:Af hverju ekki eg er mjog oft i gm og þannig og er ad builda mjog flott og dra var builder og eg og dra vorum alltaf ad builda saman svo fekk hann op og eg ekki neitt og var ad builda flott hus
Ég þekki dra persónulega.
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
Locked

Return to “RAMCraft - ramcraft.minecraft.is”