Um Serverinn

User avatar
HinrikS
Posts: 429
Joined: August 31st, 2012, 11:04 pm
Location: Boobiesworld

Um Serverinn

Post by HinrikS »

Þetta er eiginlega eins og Tanges :) og þetta er skipt á milli 2 worlds PvP (kemur eftir mánuð) og Normal í Normal eru Rönks og rönkin eru svona [Byrjandi] [Builder] [V.I.P] [Mod] [Admin] [Co_Owner] [Owner]
Og til að fá Builder þarftu að byggja flott hús og þá færðu Creative og síðan V.I.P færðu fyrir Geggjaðar Byggingar og þá hefuru acces af /Time og /tp commandin öll síðan staffið svo koma fleiri rönks seinna :) endilega komið með uppástungur :)







MBK HinrikS Eigandi Rolex.Minecraft.is
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Re: Um Serverinn

Post by Asgeirsa »

Hver er co-owner?

PS ekki accepta alla i admin
Image
User avatar
HinrikS
Posts: 429
Joined: August 31st, 2012, 11:04 pm
Location: Boobiesworld

Re: Um Serverinn

Post by HinrikS »

Hann Axel_Freyr99 er Co_Owner og hinir sem spyrja um Admin þá er eitt sæti laust
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Um Serverinn

Post by Tjorvi »

Þetta er gg server allir að joina
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Re: Um Serverinn

Post by Asgeirsa »

Tjorvi wrote:Þetta er gg server allir að joina
True story
Image
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Um Serverinn

Post by Hafsteinnd »

Væri ekki flott að hafa einhverja skemmtilega plugins sem afþreyingu t.d þegar maður hefur ekkert að gera, nennir ekki að búa til byggingu eða eithvað. Eins og það væri flott að hafa paintball og kannski spleef velli þar sem verðu hægt að skipta í lið, nefnum dæmi að ég og Asgeirsa séum á móti Tjorva_01 og HinrikiS í spleef. Síðan má alls ekki gleyma að hafa PvP arena í PvP veröldini. Svo væri gaman líka að hafa survival games. Hafa jail fyrir óþektarormana ekki ban nema það sé eithvað rosalegt. Vantar líka einhver léleg ranks t.d [Bad] og þegar hann heldur áfram fær hann [Terreble]. Gaman væri ef parkour væri sett einhverstaðar upp. Væri líka gaman að hafa Gladiator arena. Allt þetta dregur að sér players og er það ekki markmið hvers og eins server.
Takk fyrir mig -Hafsteinn
Last edited by Hafsteinnd on November 7th, 2012, 8:47 pm, edited 2 times in total.
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Re: Um Serverinn

Post by Asgeirsa »

Hafsteinnd wrote:Væri ekki flott að hafa einhverja skemmtilega plugins sem afþreyingu t.d þegar maður hefur ekkert að gera, nennir ekki að búa til byggingu eða eithvað. Eins og það væri flott að hafa paintball og kannski spleef velli þar sem verðu hægt að skipta í lið, nefnum dæmi að ég og Asgeirsa séum á móti Tjorva_01 og HinrikiS í spleef. Síðan má alls ekki gleyma að hafa PvP arena í PvP veröldini. Svo væri gaman líka að hafa survival games. Hafa jail fyrir óþektarormana ekki ban nema það sé eithvað rosalegt. Gaman væri ef parkour væri sett einhverstaðar upp. Væri líka gaman að hafa Gladiator arena. Allt þetta dregur að sér players og er það ekki markmið hvers og eins server.
Takk fyrir mig -Hafsteinn
Ætlun er að fá leiki og PvP eftir 1 mán
Image
User avatar
HinrikS
Posts: 429
Joined: August 31st, 2012, 11:04 pm
Location: Boobiesworld

Re: Um Serverinn

Post by HinrikS »

Takk fyrir uppástunguna Hafsteinn :)
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Um Serverinn

Post by Hafsteinnd »

Asgeirsa wrote:
Hafsteinnd wrote:Væri ekki flott að hafa einhverja skemmtilega plugins sem afþreyingu t.d þegar maður hefur ekkert að gera, nennir ekki að búa til byggingu eða eithvað. Eins og það væri flott að hafa paintball og kannski spleef velli þar sem verðu hægt að skipta í lið, nefnum dæmi að ég og Asgeirsa séum á móti Tjorva_01 og HinrikiS í spleef. Síðan má alls ekki gleyma að hafa PvP arena í PvP veröldini. Svo væri gaman líka að hafa survival games. Hafa jail fyrir óþektarormana ekki ban nema það sé eithvað rosalegt. Gaman væri ef parkour væri sett einhverstaðar upp. Væri líka gaman að hafa Gladiator arena. Allt þetta dregur að sér players og er það ekki markmið hvers og eins server.
Takk fyrir mig -Hafsteinn
Ætlun er að fá leiki og PvP eftir 1 mán
Já flott! Og ekkert mál HinrikS :D Bjallaðu bara í mig :lol:
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Re: Um Serverinn

Post by Asgeirsa »

Hafsteinnd wrote:
Asgeirsa wrote:
Hafsteinnd wrote:Væri ekki flott að hafa einhverja skemmtilega plugins sem afþreyingu t.d þegar maður hefur ekkert að gera, nennir ekki að búa til byggingu eða eithvað. Eins og það væri flott að hafa paintball og kannski spleef velli þar sem verðu hægt að skipta í lið, nefnum dæmi að ég og Asgeirsa séum á móti Tjorva_01 og HinrikiS í spleef. Síðan má alls ekki gleyma að hafa PvP arena í PvP veröldini. Svo væri gaman líka að hafa survival games. Hafa jail fyrir óþektarormana ekki ban nema það sé eithvað rosalegt. Gaman væri ef parkour væri sett einhverstaðar upp. Væri líka gaman að hafa Gladiator arena. Allt þetta dregur að sér players og er það ekki markmið hvers og eins server.
Takk fyrir mig -Hafsteinn
Ætlun er að fá leiki og PvP eftir 1 mán
Já flott! Og ekkert mál HinrikS :D Bjallaðu bara í mig :lol:
Idea! Hættum að rífast og verum bara vinir
Image
Post Reply

Return to “Gryfjan.minecraft.is”