Spurning

Allt sem er ekki tengt Minecraft vinsamlegast setjið það hér

Á að vera leyft að nota minecraft.is til að auglýsa

Já..
25
78%
Nei..
6
19%
Skila auðu..
1
3%
 
Total votes: 32

RatedA
Posts: 543
Joined: August 6th, 2011, 9:12 pm

Spurning

Post by RatedA »

Now, mér finnst að það meigi ekki auglýsa aðra minecraft servera, hvort það er build server eða survival..

En það er bara min skoðun, what do you think?
Swanmark wrote:REKT
Agnarb
Posts: 26
Joined: August 8th, 2011, 12:22 am

Re: Spurning

Post by Agnarb »

Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Spurning

Post by Gussi »

RatedA wrote:Now, mér finnst að það meigi ekki auglýsa aðra minecraft servera, hvort það er build server eða survival..
ekki?
RatedA
Posts: 543
Joined: August 6th, 2011, 9:12 pm

Re: Spurning

Post by RatedA »

ekki..
Swanmark wrote:REKT
magni1555
Posts: 250
Joined: August 19th, 2011, 8:46 pm

Re: Spurning

Post by magni1555 »

Mér finnst að það mætti nota þetta til að auglýsa servera samt bara í spjallinu
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Re: Spurning

Post by Beistzz »

þetta er nu islenska minecraft forumið .. afhverju helduru að það heiti minecraft.is ??? ef það væri bara fyrir gussa þá mundi það heita kannski gussi.is eða eikka svoleiðis ..
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Spurning

Post by Gussi »

Yep, þetta forum var sérstaklega gert til þess að aðrir íslenskir minecraft spilarar gætu ratað hingað inn, auglýst sinn server, og spilað saman, voða gaman. :]
User avatar
Gummilummi
Posts: 35
Joined: August 9th, 2011, 7:19 pm

Re: Spurning

Post by Gummilummi »

Nah. Ekki á servernum sjálfum at least. Ekki að hrópa: "ALLIR AÐ KOMA INNÁ N008.TR0L0L0.SUCK.N01.N0WS.7H1S.S3RV3R.IS" og logga sig síðan út. Það er bara kjaftæði.

En hér á auðvitað að gera það :lol:
I come in peace, from the nether!
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Re: Spurning

Post by Beistzz »

Gussi wrote:Yep, þetta forum var sérstaklega gert til þess að aðrir íslenskir minecraft spilarar gætu ratað hingað inn, auglýst sinn server, og spilað saman, voða gaman. :]
Ég reyndar fann þetta fyrir heppni ! ég ætlaði að skrifa minecraft.net en eg skrifaði óvart minecraft.is og þá sá eg þetta :lol:
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Spurning

Post by Gussi »

Gummilummi wrote:Nah. Ekki á servernum sjálfum at least. Ekki að hrópa: "ALLIR AÐ KOMA INNÁ N008.TR0L0L0.SUCK.N01.N0WS.7H1S.S3RV3R.IS" og logga sig síðan út. Það er bara kjaftæði.
Indeed ;Þ Ég leyfi umræður og ábendingar um aðra servera inn á gussi.is, það er all good, en auglýsingar án tilefnis til allra í global um að joina einhvern random server er ekki vel liðið. Ég hef bara einu sinni þurft að grípa til dagsbanns útaf svona löguðu, og þá var það einmitt all-caps-gaur sem gerði ekkert nema joina -> auglýsa -> quitta, og í fimmta skiptið var það orðið nógu pirrandi ;p
Post Reply