Hæ allir Nova97199 hér og það er vandamál hjá mér vinur minn var hjá mér og ég var í borð tölvuni og hann í fartölvu og ég bjó til LAN world og hann fór í multiplayer og það stód bara
Skanning for LAN worlds hjálp!
o 0 o
Hjálp!!!
Re: Hjálp!!!
Bíddu og leyfð'essu að loadast.nova97199 wrote:Hæ allir Nova97199 hér og það er vandamál hjá mér vinur minn var hjá mér og ég var í borð tölvuni og hann í fartölvu og ég bjó til LAN world og hann fór í multiplayer og það stód bara
o 0 o
ég gerði það og tölvan var búin að vera kjurr í halftíma og það var ennþá svonaJoiG wrote:Bíddu og leyfð'essu að loadast.nova97199 wrote:Hæ allir Nova97199 hér og það er vandamál hjá mér vinur minn var hjá mér og ég var í borð tölvuni og hann í fartölvu og ég bjó til LAN world og hann fór í multiplayer og það stód bara
o 0 o
Life is just like a penis:
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Þú verður að vera við tölvuna, og ekki snerta lyklaborð né mús. ATH VERÐUR að vera við tölvuna. Gefðu þessu svona 1 klst.nova97199 wrote:ég gerði það og tölvan var búin að vera kjurr í halftíma og það var ennþá svonaJoiG wrote:Bíddu og leyfð'essu að loadast.nova97199 wrote:Hæ allir Nova97199 hér og það er vandamál hjá mér vinur minn var hjá mér og ég var í borð tölvuni og hann í fartölvu og ég bjó til LAN world og hann fór í multiplayer og það stód bara
o 0 o
Haha, rólegur að vera leiðinlegur JoiG, ég hefði haldið að þetta eigi að virka perfectly í lan, las eh um það..
1.3 er málið mane.
1.3 er málið mane.
Swanmark wrote:REKT
Stundum vjrmar það ekki, þá er gott að fara í direct connect á ipið sem kemur þegar þú opnar serverinn.
það virkaði ekkileFluffed wrote:Stundum vjrmar það ekki, þá er gott að fara í direct connect á ipið sem kemur þegar þú opnar serverinn.
já mér kemur upp þetta: 192.168.1.34:6089
ALLTAF að muna eftir :62362 tölunum! þær eru mikilvægastar af öllum ips..
leFluffed wrote:já mér kemur upp þetta: 192.168.1.34:6089
Þannig ef að ég geri 127.0.0.1 Þá virkar það ekki? Því að það er 127.0.0.1:21 r sum?
Wrong mane, if i understand your problem. Þá þarftu að skrifa rétta ip tölu. Helda tölvuni í ruslið og kaupa þér nýja.
Np
Swanmark wrote:REKT
ég prufaði að gera add server og þá kom bara can't reach server þegar ég opnaði lanið