Ég samgleðst þessum tvemur fyrir að fá admin en að gefa nokkrum aðilum gamemode er fáránlegt. Byrjenda mistök vonandi og það var hinsvegar gert rollback svo það var komið á hreint.
Stuttu seinna fór ég í Killbox, í iron armor (ásamt öðru drasli). Þá byrjar einhver að slá mig. Ég sá engan, ekkert. Ég dó auðvitað þá kom þetta "Eupraxia was slain by Sverrir_96"..... Þarna var ósýnilegur admin á ferð, drepandi fólk ósýnilegur! Ég veit ekki HVAÐ ER Í GANGI INN Í KOLLINUM Á ÞESSUM KRÖKKUM! Þetta er ekkert annað en fjandans rugl ef þú spyrð mig!
Vonandi fyrir alla þá sem spila á cc munu þessir strákar hugsa sig um, þó það væri ekki nema ein sekúnda, áður en þeir gera einhvað svona lagað aftur.
En og aftur til hamingju en ef þið ætlið að vera "góðir adminar" þá mæli ég með því ALLTAF! að tékka hvort vanish sé af, godmode( creative) sé af og einhvað annað áður en þið byrjið að messa í fólki í pVp.
Sverrir_96 og Pigcr
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Sverrir_96 og Pigcr
ég fann glænýja námu 2 tímun áður en þetta gerðist og kom svo aftur með helling af iron og smá diamonds. svo kem ég á spawn í pvp þá kemur rollback 

-
Þekki ekki sverrir, en ef pigrc er admin þá þykir mér það furðulegt þar sem hann var jailaður fyrir x-ray á fyrstu dögunum sínum á cc.minecraft.is. Hann hefur þó lengi verið mjög góður strákur.
-
Þetta finnst mér fremur undarlegt því maður getur ekki meitt neinn í vanish lengur svo mig grunar að þetta hafi verið einhverskonar lag
Ertu viss um að það sé ekki hægt að meiða í vanish? stundum i arena er verið að berja mig á fullu en enginn hjá mér og það er ekki með boga eða eitthvaðpitifulpotato wrote:Þetta finnst mér fremur undarlegt því maður getur ekki meitt neinn í vanish lengur svo mig grunar að þetta hafi verið einhverskonar lag
Það er hægt, þarft að enable damage-out með /v t damage-outpitifulpotato wrote:Þetta finnst mér fremur undarlegt því maður getur ekki meitt neinn í vanish lengur svo mig grunar að þetta hafi verið einhverskonar lag