Gristaba

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Gristaba

Post by Beistzz »

Mér langar ad kvarta um grisaba ! hann drap mig og stal öllu dotinu minu, eg var að seta protection a kistuna en tha drap hann mig og tok allt ! er með screenshot en kann ekki að seta það inn ! er ban fyrir steal ???!?!?!Image
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Re: Gristaba

Post by Beistzz »

svona lítur hann út : Image
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Re: Gristaba

Post by Beistzz »

hann drap mig tvisvar, og i annad skiptid drap hann hundinn minn !
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
stimrol
Posts: 195
Joined: August 15th, 2011, 6:16 pm

Re: Gristaba

Post by stimrol »

Sæll Beistzz, það sem ég mæli með að þú gerir er að vera alltaf í Iron Armor og þá hefur þú allavega tíma til að snúa þeir við og svara fyrir þig.
Til að setja inn attachment ferðu hérna fyrir neðan textann og ýtir á "Upload attachment" restin skýrir sig vonandi sjálf.
Gristaba verður auðvitað að passa sig, því ef næst til hans þá lendir hann í fangelsi og allir aðrir sem stunda það að drepa fólk fyrir ekkert, ef drápin fara að yfirkeyra allt þá má vel vera að fólk fari að finna fyrir því með öðrum hætti en 20 min jail, því eins og stendur í reglunum þá geta síendurtekin brot endað með banni í óákveðin tíma.
stimrol
Posts: 195
Joined: August 15th, 2011, 6:16 pm

Re: Gristaba

Post by stimrol »

Jú í textanum sýnist mér vera næg sönnun fyrir því að setja Gristaba í jail í einhvern tíma og það verður lengri en 20 mín því hér eru allavega 2 dráp, svo sýnist mér Bofinn eiga fangavist skilið líka.
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Re: Gristaba

Post by Beistzz »

Ég er alltaf í iron armour og er med diamond sword, en það var tilviljun að ég var búinn að seta það í kistuna sem hann stal úr :evil:
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Re: Gristaba

Post by Beistzz »

Geturu látt hann gefa mér allt dótid til baka ? hann tók alleiguna mína sem var = diamond sword iron armour full nokkur melons bow & arrows , wolf, og kjot :(:(
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”