o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post Reply
JoiG
Posts: 814
Joined: October 19th, 2011, 9:46 pm

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by JoiG »

Limpmulerider, þessi dónaskapur sem kemur frá þér er líka abuse. Þú ert að misnota rétt þinn sem þú fékkst þegar þú komst hingað á forums. Þú ert nýbyrjaður hér og byrjar strax á því að vera með einhver leiðindi, þykist vera ótrúlega fagmannlegur en þú ert búinn að koma upp um sjálfan þig með þessari setningu "eru þeir virkilega svona mikið feik að geta ekki skeint á sér rassgatið sjálfir? bara nota kill commands og sjúga typpið á tóta fyrir nokkra favours?". Þetta myndi enginn fagmannlegur maður gera, allavegana ekki svo ég viti. Annað, þó svo að það stæði ekki í reglunum að dónaskapur væri ekki vel liðinn þá þýðir ekki að þú megir koma og hrauna yfir okkur adminana. Þessi regla gildir allstaðar, það stendur ekki í heimilisreglunum hjá þér að það megi ekki vera með dónaskap er það nokkuð ? Og þó það standi ekki, ertu þá alltaf með dónaskap við fjölskylduna þína ? Ég stórefa það. Svo ertu alltaf inná servernum "thad vantar betri admins" og reynir að móðga admins. Það er væntanlega bannað (og það á líka við um aðra players), en þú býst við að vinna þessar umræður með öllum þessum dónaskap.. Passaðu það sem þú setur á netið. Það ber engan árangur að vera með einhvern dónaskap við stjórnendur serversins. Ég er að segja þér það.
Isak97
Posts: 258
Joined: September 21st, 2011, 12:08 pm
Location: Hér

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by Isak97 »

JoiG wrote:Limpmulerider, þessi dónaskapur sem kemur frá þér er líka abuse. Þú ert að misnota rétt þinn sem þú fékkst þegar þú komst hingað á forums. Þú ert nýbyrjaður hér og byrjar strax á því að vera með einhver leiðindi, þykist vera ótrúlega fagmannlegur en þú ert búinn að koma upp um sjálfan þig með þessari setningu "eru þeir virkilega svona mikið feik að geta ekki skeint á sér rassgatið sjálfir? bara nota kill commands og sjúga typpið á tóta fyrir nokkra favours?". Þetta myndi enginn fagmannlegur maður gera, allavegana ekki svo ég viti. Annað, þó svo að það stæði ekki í reglunum að dónaskapur væri ekki vel liðinn þá þýðir ekki að þú megir koma og hrauna yfir okkur adminana. Þessi regla gildir allstaðar, það stendur ekki í heimilisreglunum hjá þér að það megi ekki vera með dónaskap er það nokkuð ? Og þó það standi ekki, ertu þá alltaf með dónaskap við fjölskylduna þína ? Ég stórefa það. Svo ertu alltaf inná servernum "thad vantar betri admins" og reynir að móðga admins. Það er væntanlega bannað (og það á líka við um aðra players), en þú býst við að vinna þessar umræður með öllum þessum dónaskap.. Passaðu það sem þú setur á netið. Það ber engan árangur að vera með einhvern dónaskap við stjórnendur serversins. Ég er að segja þér það.
Boss
Image
Limpmulerider
Posts: 25
Joined: February 28th, 2012, 7:53 pm

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by Limpmulerider »

JoiG wrote:Limpmulerider, þessi dónaskapur sem kemur frá þér er líka abuse. Þú ert að misnota rétt þinn sem þú fékkst þegar þú komst hingað á forums. Þú ert nýbyrjaður hér og byrjar strax á því að vera með einhver leiðindi, þykist vera ótrúlega fagmannlegur en þú ert búinn að koma upp um sjálfan þig með þessari setningu "eru þeir virkilega svona mikið feik að geta ekki skeint á sér rassgatið sjálfir? bara nota kill commands og sjúga typpið á tóta fyrir nokkra favours?". Þetta myndi enginn fagmannlegur maður gera, allavegana ekki svo ég viti. Annað, þó svo að það stæði ekki í reglunum að dónaskapur væri ekki vel liðinn þá þýðir ekki að þú megir koma og hrauna yfir okkur adminana. Þessi regla gildir allstaðar, það stendur ekki í heimilisreglunum hjá þér að það megi ekki vera með dónaskap er það nokkuð ? Og þó það standi ekki, ertu þá alltaf með dónaskap við fjölskylduna þína ? Ég stórefa það. Svo ertu alltaf inná servernum "thad vantar betri admins" og reynir að móðga admins. Það er væntanlega bannað (og það á líka við um aðra players), en þú býst við að vinna þessar umræður með öllum þessum dónaskap.. Passaðu það sem þú setur á netið. Það ber engan árangur að vera með einhvern dónaskap við stjórnendur serversins. Ég er að segja þér það.
1. veist greinilega ekki mikið.
2. hættið að gefa okkur ástæður til að hrauna yfir ykkur þá.
3. þekkir mig greinilega ekki neitt. Heimilislíf eru mismunandi eftir manneskjum, ekki vera svona þröngsýnn.
4. frjálst land, ef þú höndlar ekki gagnrýni þá þarftu að manna þig upp, svo er þetta ekki "leiðindi" eins go þú kallar það heldur er þetta það litla álit sem ég hef á ykkur "admins"
JoiG
Posts: 814
Joined: October 19th, 2011, 9:46 pm

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by JoiG »

Limpmulerider wrote:
JoiG wrote:Limpmulerider, þessi dónaskapur sem kemur frá þér er líka abuse. Þú ert að misnota rétt þinn sem þú fékkst þegar þú komst hingað á forums. Þú ert nýbyrjaður hér og byrjar strax á því að vera með einhver leiðindi, þykist vera ótrúlega fagmannlegur en þú ert búinn að koma upp um sjálfan þig með þessari setningu "eru þeir virkilega svona mikið feik að geta ekki skeint á sér rassgatið sjálfir? bara nota kill commands og sjúga typpið á tóta fyrir nokkra favours?". Þetta myndi enginn fagmannlegur maður gera, allavegana ekki svo ég viti. Annað, þó svo að það stæði ekki í reglunum að dónaskapur væri ekki vel liðinn þá þýðir ekki að þú megir koma og hrauna yfir okkur adminana. Þessi regla gildir allstaðar, það stendur ekki í heimilisreglunum hjá þér að það megi ekki vera með dónaskap er það nokkuð ? Og þó það standi ekki, ertu þá alltaf með dónaskap við fjölskylduna þína ? Ég stórefa það. Svo ertu alltaf inná servernum "thad vantar betri admins" og reynir að móðga admins. Það er væntanlega bannað (og það á líka við um aðra players), en þú býst við að vinna þessar umræður með öllum þessum dónaskap.. Passaðu það sem þú setur á netið. Það ber engan árangur að vera með einhvern dónaskap við stjórnendur serversins. Ég er að segja þér það.
1. veist greinilega ekki mikið.
2. hættið að gefa okkur ástæður til að hrauna yfir ykkur þá.
3. þekkir mig greinilega ekki neitt. Heimilislíf eru mismunandi eftir manneskjum, ekki vera svona þröngsýnn.
4. frjálst land, ef þú höndlar ekki gagnrýni þá þarftu að manna þig upp, svo er þetta ekki "leiðindi" eins go þú kallar það heldur er þetta það litla álit sem ég hef á ykkur "admins"
1. Þó svo þér finnist admins ekki vera við hæfi þarftu ekkert endilega að opinbera það, það er almenn kurteisi að halda svona hlutum út af fyrir sig.
2. Það er alveg hárrétt hjá þér, ég þekki þig ekki neitt, en samt sem áður var ég bara að taka dæmi.
3. Hvernig gefur þetta reply til kynna að ég viti ekki mikið ?
4. Þú kemur hingað á forum og byrjar þinn feril hér á því að vera með eitthver leiðindi. Not cool.
Limpmulerider
Posts: 25
Joined: February 28th, 2012, 7:53 pm

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by Limpmulerider »

JoiG wrote:
Limpmulerider wrote:
JoiG wrote:Limpmulerider, þessi dónaskapur sem kemur frá þér er líka abuse. Þú ert að misnota rétt þinn sem þú fékkst þegar þú komst hingað á forums. Þú ert nýbyrjaður hér og byrjar strax á því að vera með einhver leiðindi, þykist vera ótrúlega fagmannlegur en þú ert búinn að koma upp um sjálfan þig með þessari setningu "eru þeir virkilega svona mikið feik að geta ekki skeint á sér rassgatið sjálfir? bara nota kill commands og sjúga typpið á tóta fyrir nokkra favours?". Þetta myndi enginn fagmannlegur maður gera, allavegana ekki svo ég viti. Annað, þó svo að það stæði ekki í reglunum að dónaskapur væri ekki vel liðinn þá þýðir ekki að þú megir koma og hrauna yfir okkur adminana. Þessi regla gildir allstaðar, það stendur ekki í heimilisreglunum hjá þér að það megi ekki vera með dónaskap er það nokkuð ? Og þó það standi ekki, ertu þá alltaf með dónaskap við fjölskylduna þína ? Ég stórefa það. Svo ertu alltaf inná servernum "thad vantar betri admins" og reynir að móðga admins. Það er væntanlega bannað (og það á líka við um aðra players), en þú býst við að vinna þessar umræður með öllum þessum dónaskap.. Passaðu það sem þú setur á netið. Það ber engan árangur að vera með einhvern dónaskap við stjórnendur serversins. Ég er að segja þér það.
1. veist greinilega ekki mikið.
2. hættið að gefa okkur ástæður til að hrauna yfir ykkur þá.
3. þekkir mig greinilega ekki neitt. Heimilislíf eru mismunandi eftir manneskjum, ekki vera svona þröngsýnn.
4. frjálst land, ef þú höndlar ekki gagnrýni þá þarftu að manna þig upp, svo er þetta ekki "leiðindi" eins go þú kallar það heldur er þetta það litla álit sem ég hef á ykkur "admins"
1. Þó svo þér finnist admins ekki vera við hæfi þarftu ekkert endilega að opinbera það, það er almenn kurteisi að halda svona hlutum út af fyrir sig.
2. Það er alveg hárrétt hjá þér, ég þekki þig ekki neitt, en samt sem áður var ég bara að taka dæmi.
3. Hvernig gefur þetta reply til kynna að ég viti ekki mikið ?
4. Þú kemur hingað á forum og byrjar þinn feril hér á því að vera með eitthver leiðindi. Not cool.
Þú segir hluti eins og að ég sé að reyna vera fagmannalegur... rangt, ég er einfaldlega eldri en þið.
Segir að ég sé að misnota réttinn minn á forums... rangt, ég er að tjá mínar skoðanir og það kallast að rökræða, ég er að koma fram með rök, það er ekki misnotkun. Svo er ég líka "nýbyrjaður", rétturinn minn á þessum forums er nánast enginn.
Þó svo að mér finnist admins ekki vera við hæfi þá þarf ég ekki að opinbera það?.... rangt, admins í þessum server ERU EKKI við hæfi, það er ekki mín opinberun, það er staðreynd, hvaða "maður" eins og þú vilt orða það. sér þetta, en þar sem að það er allir admins og players á þessum server 8-14 ára þá er ekki skrítið að enginn tekur eftir því.
Varst bara að taka dæmi um heimilislífið? þekkir mig ekki neitt? ... rétt, en þetta var ekkert dæmi hjá þér, þetta voru persónulegar spurningar að mér, en ekki dæmi.
Svo er ég ekki að "reyna móðga admins" það er ekki mér að kenna hvað þið eruð vanhæfir.
Að móðga er ekki það sama og að segja sýnar skoðanir, þið gætuð móðgast við mína skoðun, en það er ekki mitt vandamál og ekki það sama.
Isak97
Posts: 258
Joined: September 21st, 2011, 12:08 pm
Location: Hér

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by Isak97 »

Limp, afhverju ferðu ekki bara á annan server? cc.minecraft.is er góður pvp/survival server sem er ekki með "vanhæfa admins" ;)
Image
Limpmulerider
Posts: 25
Joined: February 28th, 2012, 7:53 pm

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by Limpmulerider »

Isak97 wrote:Limp, afhverju ferðu ekki bara á annan server? cc.minecraft.is er góður pvp/survival server sem er ekki með "vanhæfa admins" ;)
gott að þú skulir viðurkenna þetta nú. Semsagt núna loksins þegar einhver(ég) hefur varpað ljósi á hvernig hlutirnir eru í rauninni hérna, þá er bara sagt manni að fara? þetta er hlægjilegt.
Isak97
Posts: 258
Joined: September 21st, 2011, 12:08 pm
Location: Hér

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by Isak97 »

Þetta topic hlýtur að vera með met í replies
Last edited by Isak97 on February 29th, 2012, 6:51 pm, edited 1 time in total.
Image
JoiG
Posts: 814
Joined: October 19th, 2011, 9:46 pm

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by JoiG »

Limpmulerider wrote:
Isak97 wrote:Limp, afhverju ferðu ekki bara á annan server? cc.minecraft.is er góður pvp/survival server sem er ekki með "vanhæfa admins" ;)
gott að þú skulir viðurkenna þetta nú. Semsagt núna loksins þegar einhver(ég) hefur varpað ljósi á hvernig hlutirnir eru í rauninni hérna, þá er bara sagt manni að fara? þetta er hlægjilegt.
Ég er sammála Isak97, ef þú ert eitthvað ósáttur með stjórnendur skaltu bara fara eitthvert annað. Það eru nóg af servernum á index page. Þú vilt samt ekki fara þótt serverinn sé með vanhæfa admins, það gefur í ljós að þú sért einungis á servernum til að móðga þá sem hafa lagt hart af sér. Þú getur alveg eins farið eitthvert annað þar sem þér finnst admins vera við hæfi, imo ættiru að gera það.
Limpmulerider
Posts: 25
Joined: February 28th, 2012, 7:53 pm

Re: o_0pixelman ADMIN ABUSE.is!

Post by Limpmulerider »

JoiG wrote:
Limpmulerider wrote:
Isak97 wrote:Limp, afhverju ferðu ekki bara á annan server? cc.minecraft.is er góður pvp/survival server sem er ekki með "vanhæfa admins" ;)
gott að þú skulir viðurkenna þetta nú. Semsagt núna loksins þegar einhver(ég) hefur varpað ljósi á hvernig hlutirnir eru í rauninni hérna, þá er bara sagt manni að fara? þetta er hlægjilegt.
Ég er sammála Isak97, ef þú ert eitthvað ósáttur með stjórnendur skaltu bara fara eitthvert annað. Það eru nóg af servernum á index page. Þú vilt samt ekki fara þótt serverinn sé með vanhæfa admins, það gefur í ljós að þú sért einungis á servernum til að móðga þá sem hafa lagt hart af sér. Þú getur alveg eins farið eitthvert annað þar sem þér finnst admins vera við hæfi, imo ættiru að gera það.
auðvitað ertu sammála ísaki, þú ert partur af þessum admin hópi, þegar ykkur er ógnað þá auðvitað viljiði losna við ógnina, en ekki gera eitthvað í málunum eins og bæta sjálfa ykkur sem admins, byrja á því að spyrja útí hlutina, skoða hvað er að, fá fleiri en eitt sjónarmið. Nei nei, þið haldið bara áfram að banna og mute-a án nokkurra vitundar, og án nokkurra varúða.
Ég er ekki á þessum server einungis til að "móðga" admins, enn og aftur segi ég að ég er að koma mínu ÁLITI framm, þið megið móðgast eins mikið og þið viljið, það er ekki mitt vandamál.
Mig verkjar í hjartað að sjá ykkur að verkum.
Post Reply

Return to “toti.minecraft.is”