haffi

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

haffi

Post by Beistzz »

Mér langar að kvarta um haffa, hann kom a mig og vin minn med boga og diamond sword og drap okkur, eg er med screenshot proof, en veit samt ekki hvernig eg set það. Ég var bara ad builda og þá kom þessi british bastard ....
Bannid hann please !!! :(
Eða jail ..
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
haffi13
Posts: 104
Joined: August 24th, 2011, 6:35 pm

Re: haffi

Post by haffi13 »

drap þennan náunga tvi hann var að nota flymod skal endilega posta tvi :)
stimrol
Posts: 195
Joined: August 15th, 2011, 6:16 pm

Re: haffi

Post by stimrol »

Já endilega póstaðu því. Svo sjáum við hvor ykkar fer í jail.
haffi13
Posts: 104
Joined: August 24th, 2011, 6:35 pm

Re: haffi

Post by haffi13 »

hehe
haffi13
Posts: 104
Joined: August 24th, 2011, 6:35 pm

Re: haffi

Post by haffi13 »

...
birkireli
Posts: 53
Joined: September 2nd, 2011, 5:58 pm

Re: haffi

Post by birkireli »

haffi vildi endilega að ég myndi setja þetta screenshot inná, þar sem að það sést að hann flýgur
Attachments
flymod
flymod
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
stimrol
Posts: 195
Joined: August 15th, 2011, 6:16 pm

Re: haffi

Post by stimrol »

Já já voða fly mode þarna, mér sýnist á öllu að Haffi sé með óþarfa PVP en Beiztt ekki að fljúga.
Gibri
Posts: 5
Joined: September 19th, 2011, 3:16 pm

Re: haffi

Post by Gibri »

Eru fly mod bönnuð? Ég er með zombe fly mod. Enn er ég reyni að fljúga þá dett ég strax niður.
stimrol
Posts: 195
Joined: August 15th, 2011, 6:16 pm

Re: haffi

Post by stimrol »

Sæll, já lestu /rules, fly er bannað og speed run líka. cc.minecraft.is er survivor server og það er voða lítið survivor að fljúga, það stafar ekki mikil ógn af mobs, eða háum hæðum þegar þú flýgur, það er heldur ekki mikið mál að finna mat þegar maður flýgur um. Það er ástæðan fyrir að fly er bannað. Í raun eru öll mod bönnuð af þeirri sömu ástæðu.
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Re: haffi

Post by Beistzz »

hvernig set eg inn mynd ?
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”