Henrikoo er að hacka (sönnun)
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Henrikoo er að hacka (sönnun)
Er á spawn og sé henrikoo i chain mail armor bara hægt ad fá gegnum creative, to many items, eda single player sönnun
-
Re: Henrikoo er að hacka (sönnun)
Dafuq! Kannski dó admin eða eitthvað.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Hann kaus heiðarlegu leiðina og skilaði mér þessu hann sagðist hafa fengið þetta frá þér GummiA
Vá! Allir að segja að ég sé að gefa playerum hluti. En allavega ég gaf honum ekki neitt!pitifulpotato wrote:Hann kaus heiðarlegu leiðina og skilaði mér þessu hann sagðist hafa fengið þetta frá þér GummiA
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Er orðin leiður á því að allir séu að ásaka GummiA, vegna þess að hann er heiðarlegur Admin ekki einhver auli sem gefur öllum stuff........GummiA wrote:Vá! Allir að segja að ég sé að gefa playerum hluti. En allavega ég gaf honum ekki neitt!pitifulpotato wrote:Hann kaus heiðarlegu leiðina og skilaði mér þessu hann sagðist hafa fengið þetta frá þér GummiA