*thumbs up*kristinnak wrote:þambaði í mig 7Up
ALLIR AÐ LESA !!!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: ALLIR AÐ LESA !!!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
nei thumbs up er svona like en 7up er drykkurGummiA wrote:*thumbs up*kristinnak wrote:þambaði í mig 7Up
Life is just like a penis:
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
-
Fékk mér eintóma hamborgarasósu, svo ávaxtaþykkni í eftirrétt.
-
ég tók ykkur aftur var æi sveitini og fékk mér swiss miss og snúð og ... WAIT FOR IT WAIT FOR IT NOW: PRIIIIIIIIIIIIIINGLEEEEEEEEEEESSSSSSSSS YEAHHHHHHHHHHHHHfroskaflodhestur wrote:fekk mer SKUFFUKÖKU!!!!!!!!!!!!!!!!
Life is just like a penis:
-
Aaaaaaaaaaaaaaa eg elska ppprrriiinnngggllleeesss med hamborgara á disknum og pringles mmmmmmmmmm
Ég er ekki tregur.. Ég sagði thumbs up því mér líkar 7up!nova97199 wrote:nei thumbs up er svona like en 7up er drykkurGummiA wrote:*thumbs up*kristinnak wrote:þambaði í mig 7Up
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
?cc151 wrote:ég fékk mér tómatsósu með hamborgarabrauði og setti svo banana ofan á, svo setti ég 2 egg í ofninn og fékk mér mjólk með.

Pigrc, fuck off