ég ýtti á apply þegar ég portforwardaði, og ef ég fer þangað er hvergi "add" takkileFluffed wrote:sama stað og þú ýtir á add með port forward....oliver_Builder wrote:já, en finn hvergi listann
Server hjálp!
-
Re: Server hjálp!
-
Lét núna frænda minn prófa serverinn og hann virkaði!!

k, var hann tengdur á sama net og þú?oliver_Builder wrote:Lét núna frænda minn prófa serverinn og hann virkaði!!![]()
Og með hitt... hvað meinaru að þú notaðir ekki ADD undir NAT til að búa til port forward? ert þá á kolröngum stað.
-
Fór á vodafone leiðbeiningarnar og fór á NAT og gerði eins og leiðbeinigarnar sögðu! Er vodafone að gera vitlaust eða??leFluffed wrote:hvað meinaru að þú notaðir ekki ADD undir NAT til að búa til port forward? ert þá á kolröngum stað.oliver_Builder wrote:Lét núna frænda minn prófa serverinn og hann virkaði!!![]()
-
Ha? Hvað meinarðu?leFluffed wrote:k, var hann tengdur á sama net og þú?oliver_Builder wrote:Lét núna frænda minn prófa serverinn og hann virkaði!!![]()
Það sem ég sagði. Veit ekki alveg hvernig ég fer að því að útskýra hvað ég meina, var hann að tengjast sama ráter og þú?oliver_Builder wrote:Ha? Hvað meinarðu?leFluffed wrote:k, var hann tengdur á sama net og þú?oliver_Builder wrote:Lét núna frænda minn prófa serverinn og hann virkaði!!![]()
Leiðbeiningarnar sem þú sentir mér er listinn, bara án þess að fara í user define...
-
Þá bara vera í WWW?? eða hvar??leFluffed wrote:Það sem ég sagði. Veit ekki alveg hvernig ég fer að því að útskýra hvað ég meina, var hann að tengjast sama ráter og þú?oliver_Builder wrote:Ha? Hvað meinarðu?leFluffed wrote: k, var hann tengdur á sama net og þú?
Leiðbeiningarnar sem þú sentir mér er listinn, bara án þess að fara í user define...
Enga hugmynd.
-
Virkar ekki að hýsa serverinn þannig að hann verði online ef ég downloada fyrst minecraft server inn á minecraft.net???
-
Er eitthvað betra að nota bukkit server heldur en bara venjulegan??? Veit að ég get sett inn plugins inn á bukkit server, en ég ætlaði að hafa server þar sem fólk er bara í survival venjulegu!oliver_Builder wrote:Virkar ekki að hýsa serverinn þannig að hann verði online ef ég downloada fyrst minecraft server inn á minecraft.net???