One thing, þetta hefur gerst áður með Kjarra & team, afhverju eru þið að halda áfram að lenda í sama bullinu aftur og aftur? Hann var griefer, hann er griefer.
And no offense Smeaglens en ég varaði þig við honum.
Vardandi Crafter
Re: Vardandi Crafter
saevar2000 svona byrjaði þetta. Kjartan/xXKjarriLittliXx leið einhvað illa í maganum og hann var að pirra mig smá meðan ég var að byggja og ég kickaði honum og hann varð pirraður og stútaði öllu. 

One Block To Rule Them All

Átt heldur ekki að kicka stjórnendum bara segja þeim að hætta.Ingolfur wrote:saevar2000 svona byrjaði þetta. Kjartan/xXKjarriLittliXx leið einhvað illa í maganum og hann var að pirra mig smá meðan ég var að byggja og ég kickaði honum og hann varð pirraður og stútaði öllu.

Hann var alveg buinn ad segja honum ad hætta þessu adeins of oft..Ragnar wrote:Átt heldur ekki að kicka stjórnendum bara segja þeim að hætta.Ingolfur wrote:saevar2000 svona byrjaði þetta. Kjartan/xXKjarriLittliXx leið einhvað illa í maganum og hann var að pirra mig smá meðan ég var að byggja og ég kickaði honum og hann varð pirraður og stútaði öllu.

Takk Fyrir!
Kv.Smeaglens
Mhm satt :/ hlusta a þig næst felagileFluffed wrote:One thing, þetta hefur gerst áður með Kjarra & team, afhverju eru þið að halda áfram að lenda í sama bullinu aftur og aftur? Hann var griefer, hann er griefer.
And no offense Smeaglens en ég varaði þig við honum.

Ja,þetta er satt hja þer Charizardin en eg ætla samt ekki ad leggja fram kæru. þad er ekki þess virdi ad kæra folk sem hefur ekki þroska til ad skilja hvad þad gerdi rangt en takk fyrir ad segja mer þetta og eg man þetta næstCharizardinn wrote:Eins og ég sé þetta er þetta ekki stuldur heldur fjársvik. Ef smeaglens setti paypalið upp þannig að allur peningurinn færi inná Kjartan/xXKjarriLittliXx og að hann hafi síðan neitað að láta smeaglens fá peninginn (veit ekki hvort þið ætluðuð að deila peningnum á milli ykkar eða annar ykkar myndi borga allt upp í uppistand á servernum (ég býst við því að þið hafið verið með einhvers konar samkomulag á milli ykkar)) er í raun fjársvik og það er hægt að kæra. aftur á móti það að hann hafi eyðilagt serverinn er einhvað sem ég vill skoða nánar. það segir að hann hafi stútað servernum með grief-i, abuse á players og commands/plug-ins. Plús það að hann sé að senda þér ''hótunarbréf'' inná skype gæti annaðhvort verið tákn um óþroska, barnalegt athæfi eða mikla sjálfsvorkun (svona gróflega orðað)

Takk kærlega fyrir mig!
Kv.Smeaglens
Another thing, ég bauðst að setja lénið aftur.. en hann vill það ekki.. 

Truexkjarrix wrote:Another thing, ég bauðst að setja lénið aftur.. en hann vill það ekki..
Okkur vantar background í minecraft, svona eins og http://steamrep.com
Lénið er það verðminnsta sem þú stalts, þú sveikst út úr honum 5,000 krónur. Ætlaru að skila þeim eða bara halda þeim sjálfur?xkjarrix wrote:Another thing, ég bauðst að setja lénið aftur.. en hann vill það ekki..
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp