samt þetta er survival mér finnst að það ætti ekki að koma nýtt map!cc151 wrote:Vildi bara fá álit ykkar á að birja uppá nýtt, mappið er svo corrupt eikka allir eru með marga stacks af diamond útaf admin mistökum (einhverjir komust í creative mode og gerðu tugi stacks af diamond)
og buið að vera xraya á hverjum degi þannig þú veist ekki neitt hver er legit og hver ekki. Ef ég starta nýtt map munu admins filgjast MJÖG vel með xrayers ENGINN mun komast upp með það og bara 1 viðvörun! eftir það færðu eilíft ban
1.jail í 4klst+viðvörun
2.Permanent Ban
Nýtt map?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Nýtt map?
Mitt Svar er Já. þetta map. það er svo ávanabindandi, En við verðum að byrja uppá nýtt.. en Verður spawn Bjargað
það sem mér langar að gera er að starta nýtt map og gera nýtt spawn, spawn sem er mjög líkt hardcore pvp servernum sem ég gerði einusinni, það var fkin geggjað og einfalt
Uuu, játs!cc151 wrote:spawn sem er mjög líkt hardcore pvp servernum sem ég gerði einusinni, það var fkin geggjað og einfalt
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Það væri gaman að hafa lítið spawn sem er protected, en svo annað svæði lengra frá sem er líka protected (en fólk þarf að ganga í gegnum unprotected svæði til að komast þangað). Á hinu svæðinu væri t.d. pvp arena o.fl.
Þetta myndi gera leikinn minna noob-proof og fleiri pvp risks
Ekkert skemmtilegra en að hanga á protected mörkunum og reyna komast einhvert.
Mér finnst líka að reglurnar eigi að minnka, t.d. leyfa grief. Fólk verður bara að fara lengst í buskann og eða ofaní jörðina og vona það besta. Ekki hafa protected skilti eða neitt. Þá er ekki eins mikil þörf á admins
Þetta myndi gera leikinn minna noob-proof og fleiri pvp risks

Mér finnst líka að reglurnar eigi að minnka, t.d. leyfa grief. Fólk verður bara að fara lengst í buskann og eða ofaní jörðina og vona það besta. Ekki hafa protected skilti eða neitt. Þá er ekki eins mikil þörf á admins

Ladys sko það getur verið save spawn en þið breitið spawninu bara eins og icewolf sagdði Bye LAdys svo
Sammála ice með að leyfa fleiri rules, PvP serverinn hanns cc sem var fyrir nokkru var geðveikt skemmtilegur, ætti að bringa hann aftur inn imo.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
[quote="cc151"]Vildi bara fá álit ykkar á að birja uppá nýtt, mappið er svo corrupt eikka allir eru með marga stacks af diamond útaf admin mistökum (einhverjir komust í creative mode og gerðu tugi stacks af diamond)
og buið að vera xraya á hverjum degi þannig þú veist ekki neitt hver er legit og hver ekki. Ef ég starta nýtt map munu admins filgjast MJÖG vel með xrayers ENGINN mun komast upp með það og bara 1 viðvörun! eftir það færðu eilíft ban
1.jail í 4klst+viðvörun
2.Permanent Ban[/qu
Helduru samt að þeir sem nota x-ray hætti því að það komi nýtt map það gefur þeima bara meiri ástæði að hlada áfram að nota x-ray til að vinna sig upp
En ég seigi NEI!
1.jail í 4klst+viðvörun
2.Permanent Ban[/qu
Helduru samt að þeir sem nota x-ray hætti því að það komi nýtt map það gefur þeima bara meiri ástæði að hlada áfram að nota x-ray til að vinna sig upp
En ég seigi NEI!
Ég veit að sumir ykkar hafa einhverjar byggingar og við munum reyna okkar besta að halda ykkur happy, en við munum ekki copya neinar kistur eða silver/gold/diamond blocks
-
mr_egill ef nytt map kemur þá er hægt að vakta betur hverjir eru með x-ray og hægt að koma í veg fyrir að allir séu að neta x-ray eins og núna.