Yngri spilendur + accountar

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Swanmark

Re: Yngri spilendur + accountar

Post by Swanmark »

natti wrote:Upprunalega átti þetta bara að vera þannig að ég ætlaði rétt að kíkja á þetta, nóg til að geta leiðbeint stráknum, en hann kemst varla að því ég er alltaf að leika mér :P
Haha. Minecraft er skemmtilegur like that ;3
Signatures eru fyrir lúða
orrithor22

Post by orrithor22 »

Tjörvi þú hugsar bara um drjúg servers sem fara illa með mann ég er hættur að spila drug servers
orrithor22

Post by orrithor22 »

Sorry meinti drug servers
GummiA

Post by GummiA »

Tjorvi wrote:
Gussi wrote:Slatti af svörum, hér eru mín samt ;)
  1. Sandkassinn.is, kubbaverold.minecraft.is og berserkraft.minecraft.is eru líklega mest safe fyrir nýbyrjendur, allavega að því leyti að manni er óhætt að byggja án þess að hafa áhyggjur að einhver skemmi fyrir (þó það gæti gerst) - það þarf bara að brýna fyrir barninu að það er ekki fallegt að skemma fyrir öðrum, þá ætti allt að vera í lagi. :] Hinsvegar þar sem þetta er online og allskonar fólk á ferli þá er enginn server 100% barnvænn, ef maður er virkilega paranoid þá er hægt að slökkva á ingame spjallinu í gegnum options -> multiplayer settings -> chat.
  2. Já, þú þarft að kaupa tvö eintök af leiknum, tveir aðilar geta ekki notað einn account online í einu.
Líka ef þú vilt survival drug server þá geturu farið inn á yeyo.mc.is.
Ekki mjög barnvænn server....
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply