wtf unban plz
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: wtf unban plz
Og heyrðu flott hja einhverjum admin nuna ad breyta ástæðuni í . Það er ekki gott og bara spiltir adminar finnst mér
Cc eda gummi plz bæta þetta
Cc eda gummi plz bæta þetta
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Því það er búið að bryetta ástæðunni í punkt og það stendur bara .
þannig að mér fynnst að ég eiga að vera unbaned

HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Þannig af fólk er spillt ef ástæðan á banni er .Tjorvi wrote:Því það er búið að bryetta ástæðunni í punkt og það stendur bara .
Seems legit
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
[]
[]
[]
V
[]
[]
V
- Attachments
-
- FacepalmWhiteSS.png (13.38 KiB) Viewed 3866 times
kv. eupraxia
Ert banned vegna einhverja ástæðu sem ég veit ekki og þú verður banned, ef þú suðar of mikið um unbanned verðuru bara lengur bann lock dis. ÚTRÆTT MÁL.Tjorvi wrote:hva...
af hverju er eg banadur eg var ad fa unban en svo kom strax aftur banesd og resion er hata þig what mer fynnst þetta mjög mjög skritid og þetta er bara admin abuse

Is legit.HarriOrri wrote:Þannig af fólk er spillt ef ástæðan á banni er .Tjorvi wrote:Því það er búið að bryetta ástæðunni í punkt og það stendur bara .
Seems legit
Signatures eru fyrir lúða
-
Swanmark wrote:aaaaaaaaaaaand that's why.Tjorvi wrote:Þeigiðu hr iceland þu ert focknig mellu tusa

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
@Tjorvi skomm. "That's why he hates you"hr_iceland wrote:Swanmark wrote:aaaaaaaaaaaand that's why.Tjorvi wrote:Þeigiðu hr iceland þu ert focknig mellu tusa
Signatures eru fyrir lúða
Hann hr_iceland var med donaskap vid mig a rolex og eg kickafi honum fyrir donaskapp svo hann klikkadist og eg þurfti ad bana hann
En aftur að efninu mér fynnst pínu skrítið að ástæðan er . Það stendur bara á skjánum .
Wtf skrítið
Vonandi breyttir einhver admin þessu og það er líka skríið að eg er ekki á bannlistanum þeirra
En aftur að efninu mér fynnst pínu skrítið að ástæðan er . Það stendur bara á skjánum .
Wtf skrítið
Vonandi breyttir einhver admin þessu og það er líka skríið að eg er ekki á bannlistanum þeirra