Viljiði einhverja breytingu í 1.4?

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

marsbuarnir

.

Post by marsbuarnir »

.
Last edited by marsbuarnir on October 12th, 2022, 7:12 pm, edited 1 time in total.
GummiA

Re: Viljiði einhverja breytingu í 1.4?

Post by GummiA »

marsbuarnir wrote:Það væri töff ef það yrðu að vera 3playes (eða fleiri) til þess að fá að gera faction þannig yrðu færri factions og serverinn fengi meiri RPG fíling...
Jamm. En það er erfit að hafa eitthvað svona RPG því það spila svo ótrúlega margir á servernum.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
marsbuarnir

.

Post by marsbuarnir »

.
Last edited by marsbuarnir on October 12th, 2022, 7:12 pm, edited 1 time in total.
GummiA

Post by GummiA »

marsbuarnir wrote:
GummiA wrote: Jamm. En það er erfit að hafa eitthvað svona RPG því það spila svo ótrúlega margir á servernum.
Nú hvað yrði svona erfit?
Er að tala um einhver svona rank plugins eins og mcmmo eða eitthvað. Eða einhverja leiki.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
RatedA

Post by RatedA »

Ég væri svo til í að hafa f claim..
Swanmark wrote:REKT
GummiA

Post by GummiA »

RatedA wrote:Ég væri svo til í að hafa f claim..
Það er mjög erfit með svona fullan server t.d :S
reynir999

Post by reynir999 »

faction claim og taka [protection] fyrir chest af. Það er eini möguleikin ef faction claim verður (finnst mér) Þá er hægt að raida players, griefa (veit að það er lélegt því þá verður worldið ónytt innann mánaðar :l) og svo vernda base'in sín :D EITT SEM VERÐUR AÐ HAFA Á SVONA SERVER!!! Það er dynmap. og dynmap-factions :D
= Playerar byrja á spawn og búa til faction. Svo fara þeir að safna wood and stuff og builda base. claima það og byrja að mine'a. Svo er gert árás og til að finna players nota þeir mappið :D Svo annahvort verður maður drepinn og missir allt stuff :( eða maður nær að vernda sig ;)

Bara ef faction claim verður. Btw.. Bara mín skoðun!
Ég er Reynir í Minecraft.
GummiA

Post by GummiA »

reynir dynmap laggaði serverinn á sínum tíma. Og taka [protection] Öh allir með x-ray. Ekkert mál að sjá hvar kisturnar eru þá.
Ragnar

Post by Ragnar »

kristinnak wrote:/f sethome væri æðislegt að hafa ! :D
Sammála .
Image
marsbuarnir

.

Post by marsbuarnir »

.
Last edited by marsbuarnir on October 12th, 2022, 7:12 pm, edited 3 times in total.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”