cc151 og adminar
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: cc151 og adminar
Það ætti alls ekki að taka þetta plugin ut, þar sem þetta er mjög hentugt a servernum. Eg myndi vilja halda þessu og kannski hækka upp i 3-5 gold fyrir repair a einum hlut.

Samt það er ekki í anda SMP
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
perhaps true, en mér finnst durability vera svoldið leiðinlegt ef það er ekki einhver leið til að repaira tools eins og í real life.HarriOrri wrote:Samt það er ekki í anda SMP
Bara hækka þetta uppí 64 gold til að repaira full diamond tool.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Það er kinda too muchGummiA wrote:Bara hækka þetta uppí 64 gold til að repaira full diamond tool.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
-
Það sem væri ekki litið, væri kannski 5-8 gold til að repaira einn hlut t.dGummiA wrote:Bara hækka þetta uppí 64 gold til að repaira full diamond tool.

40 gold og þá er þetta alvöru survivalHarriOrri wrote:Það er kinda too muchGummiA wrote:Bara hækka þetta uppí 64 gold til að repaira full diamond tool.

oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
PftGummiA wrote:40 gold og þá er þetta alvöru survivalHarriOrri wrote:Það er kinda too muchGummiA wrote:Bara hækka þetta uppí 64 gold til að repaira full diamond tool.
-
sammala KiddaJr 4-5 gold fyrir einn hlut thad er kúl 

<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

lækxIceDomo wrote:Ég er mjög samála gglag...
En.. Þarft ekkert að gera map reset en mér er sama.. Væri betra að setja Emerald fyrir að repera eða einhvað annað