Þarft að vera í verstion 3.0.3gao99 wrote:æi tharf madur ad hafa einhver fleiri mods eda? eg get ekki joinad i tekkit
Technic Ísland 2.0
Re: Technic Ísland 2.0
leFluffed wrote:Þarft að vera í verstion 3.0.3gao99 wrote:æi tharf madur ad hafa einhver fleiri mods eda? eg get ekki joinad i tekkit
og vera viss um að vera í tekkit ekki technic
tharf madur ad hafa einhver sérstök mods med thessu
nei, bara TECHNIC PACK eða öll tekkit mods(hardwork with no technic pack)gao99 wrote:tharf madur ad hafa einhver sérstök mods med thessu
-
Hey hvernig fæ ég tekkit 1.3.2 ??????????????????????????????? senda mér í chatinu
Join my server its nice :3 game.minecraft.is
bubbelon88 wrote:Hey hvernig fæ ég tekkit 1.3.2 ??????????????????????????????? senda mér í chatinu
er tekkit komið í 1.3.2?
ég get ekki joinað ._. ég er með technic launcher og er í tekkit en það er sagt að mig vanti mod
-
Þarft að ýta á Options nálægt Log In og þar veluru Manuel Build Selection eða einhvað og ýtir á 3.0.3I 1.2.5B0finn wrote:ég get ekki joinað ._. ég er með technic launcher og er í tekkit en það er sagt að mig vanti mod

Væri hægt að enable'a EE, vill vera magicen! :(
Með hvaða útgáfu á maður að vera? ég er búinn að vera að reyna að logga inná þenna server í nokkurn tíma og fæ altlaf villumeldingar....