Hýsing
Re: Hýsing
ef þú myndir búa til server með 16 slotum, myndiru fá ótakmarkað ram, 5gb diskapláss og fleyra á 9,5 euro sem er eitthvað undir 2000ISK 

Ingame: Ingimarsson
Ég verð bara að bíða og sjá hvort ég finni eitthvað betra en þetta það er augljóst að þetta er ekki nógu gott.
Ég er allavega með ágætt net fyrir fólkið í augnablikinu

-
Já enn þá er tíminn, mánuður alltof stutt og 3 mán alltof dýrt.B.Ingimarsson wrote:ef þú myndir búa til server með 16 slotum, myndiru fá ótakmarkað ram, 5gb diskapláss og fleyra á 9,5 euro sem er eitthvað undir 2000ISK

-
Það er það sem ég er ekki með gott net.hfinity wrote:Ég verð bara að bíða og sjá hvort ég finni eitthvað betra en þetta það er augljóst að þetta er ekki nógu gott.

He heh góður díll really en vá 16 slot thumbsdownIslendingurinn wrote:Já enn þá er tíminn, mánuður alltof stutt og 3 mán alltof dýrt.B.Ingimarsson wrote:ef þú myndir búa til server með 16 slotum, myndiru fá ótakmarkað ram, 5gb diskapláss og fleyra á 9,5 euro sem er eitthvað undir 2000ISK
getur alveg farið uppí 64 slot (með viðeigandi verði samt), líka enginn tilgangur að hafa of mörg slot á ekkert það vinsælum server 

Ingame: Ingimarsson
-
True en hver veit :3B.Ingimarsson wrote:getur alveg farið uppí 64 slot (með viðeigandi verði samt), líka enginn tilgangur að hafa of mörg slot á ekkert það vinsælum server
Ætla að athuga þetta betur ennnnnn endilega ef eitthver veit betra ráð :3

-
Ef þú lærir málfræði þá skal ég hugsa

-