Ég heiti Alwaando ef þú væri sama, Allifnwuiebgfuweigse.AlliValli1 wrote:oOAlliOo joinadu ElChapocraft og gerðu /seen allivalli og /seen hvað sem þessi Alw eihvad heitirAlliValli1 wrote:mhm eg er ekki þessi Awla eihvadoOAlliOo wrote:Vongóður.......
Helduru að einhver vilji þig sem admin ?
Riloz gaf þér séns en þú rústaðir því með því að skemma spawnið hans.
Ég efast um að einhver vilji þig sem admin
ADMINS READ
Re: ADMINS READ
Alwaando is not premium
Þetta er klárlega þú.
Hvenar ætlar þú að hætta þessu kjaftæði ?
Þetta er klárlega þú.
Hvenar ætlar þú að hætta þessu kjaftæði ?
Alwaando var skráður 26. jan þegar Riloz póstaði þessu um þig
Alwaando wrote:Hæ!
Þetta er ég AlliValli![]()
Ég ætlaði bara að vekja athygli á því að mér finnst leiðinlegt að vera bannaður inná svona mörgum serverum.
En ég ætla ekkert að kvarta, þetta er nú einu sinni mér að kenna.
Ég væri mjög glaður ef einhver admin á einhverjum server myndi lesa þetta af því að mér langar alveg svaðalega mikið að vera admin á server.
Ég kann mjög mörg commands þannig að það ætti ekki að vera vandamál með það.
Ég gæri gert video eða auglýst serferinn, er mjög góður í að búa til video og auglýsa servera.
Já og ég er búin að fylla svona út svo að þið getið séð hver ég er í raun og veru.
Minecraft nafn: AlliValli
Aldur: 12
Afhverju langar þér að vera admin: Af því að ég verið admin á svo mörgum serverum. Svo ég segi bara afhverju ekki á þínum?
Afhverju þú en ekki næsti maður? Af því að ég kann öll commands og verð oft inná servernum, mun hjálpa meira en hinir adminarnir.
Hefuru verið banned: Misskilningur
Takk fyrir mig og lifiði góðu Minecraft lífi og leyfið AllaValla að vera admin!
Vill líka vekja athygli á youtube accountinum mínum : http://www.youtube.com/user/skrillexguy1/videos
Geri mjög góð og flott video! Endilega subscribe!
Elska ykkur!
Alwaando wrote:Ég* segja* ég* í*AlliValli1 wrote:eg er að seiga eg er ekki þessi Alwaando hver i helviti er það?
Það ert þú AlliValli
Alwaando wrote:
Ég samdi ljóð.
Ég heiti AlliValli
Stundum kallaður Lalli.
Þetta var nú skondið grín,
því þetta átti bara að vera rím.
Ég sit hér,
með sjálfum mér.
Ég bý til marga aðganga,
af því mér leiðist.
Ég veit að síðustu tvær rímuðu ekki.
En það er í lagi því ég er með flekki.
Stór er hann drjólinn minn,
samt ekki stærri en þinn.
Ég er bannaður inná öllum serverum,
ég fæ oft fullt af spurningum frá pervertum.
Ég er mjög vitur maður,
þetta er þvaður.
Takk og bless kúkið í bless.
Jón Valgeir....Í alvöru? Nei á djóks ertu að meina þetta?Alwaando wrote:Hæ!
Þetta er ég AlliValli![]()
Ég ætlaði bara að vekja athygli á því að mér finnst leiðinlegt að vera bannaður inná svona mörgum serverum.
En ég ætla ekkert að kvarta, þetta er nú einu sinni mér að kenna.
Ég væri mjög glaður ef einhver admin á einhverjum server myndi lesa þetta af því að mér langar alveg svaðalega mikið að vera admin á server.
Ég kann mjög mörg commands þannig að það ætti ekki að vera vandamál með það.
Ég gæri gert video eða auglýst serferinn, er mjög góður í að búa til video og auglýsa servera.
Já og ég er búin að fylla svona út svo að þið getið séð hver ég er í raun og veru.
Minecraft nafn: AlliValli
Aldur: 12
Afhverju langar þér að vera admin: Af því að ég verið admin á svo mörgum serverum. Svo ég segi bara afhverju ekki á þínum?
Afhverju þú en ekki næsti maður? Af því að ég kann öll commands og verð oft inná servernum, mun hjálpa meira en hinir adminarnir.
Hefuru verið banned: Misskilningur
Takk fyrir mig og lifiði góðu Minecraft lífi og leyfið AllaValla að vera admin!
Vill líka vekja athygli á youtube accountinum mínum : http://www.youtube.com/user/skrillexguy1/videos
Geri mjög góð og flott video! Endilega subscribe!
Elska ykkur!
Ég veit ekki einu sinni hvar á á byrja:
Hvaða misskilningur var það þegar þú köttaðir borgina mín?
Afhverju ekki á þínum? Að því þú er skæður ef þú færð fleiri commands en /kill
Það er langt frá því að þú kunnir öll commands og þar að auki hvenig veistu hvaða commands eru á öllum serverum
Ég geri mér grein fyrir því að þú sért að flippa með þetta og þú gerir þér grein fyrir því að þú færð aldrei staff rank aftur, Og getur þú ekki séð sóma þinn í þvi að afsaka hegðun þína
Ertu bara svona leiðinlegur og finnst frábært að láta svona?
Ef þú færð staff rank og heldur þessu áfram þá mun einhver koma heim til þín á vellina og breyta þér í cobblestone
En það er drepfyndið að fylgjast með þessu hjá þér, ég fer alltaf fyrst hér inn og svo á mbl.is
kv Riloz
A.K.A, joina server og spamma ip addressið...Alwaando wrote:og auglýsa servera.

-
Hvað varstu að hugsa með því að láta leyfa þér að fá séns? Hvað varstu að hugsa með því að vera með account þvælu? Hvað varstu að hugsa þegar þú skemmdir? Getur bara einfaldlega ekki tekið þetta til baka.. getur einfaldlega ekki ætlast til þess að ná þér í admin rank..
Var að hugsa um þig.Hafsteinnd wrote:Hvað varstu að hugsa með því að láta leyfa þér að fá séns? Hvað varstu að hugsa með því að vera með account þvælu? Hvað varstu að hugsa þegar þú skemmdir? Getur bara einfaldlega ekki tekið þetta til baka.. getur einfaldlega ekki ætlast til þess að ná þér í admin rank..
Engin þvæla hér.
Ég var að hugsa hvað það er gaman að eiga Minecraft account.
-
Nei þú varst að hugsa. Vá hvað ég ætla að rústa þessu fyrir honum. Shit allir hata mig, verð að ná mér í nýjan account. Mér er slétt sama um þennan server, það mun ekkert koma við mig þótt ég fái bann.Alwaando wrote:Var að hugsa um þig.Hafsteinnd wrote:Hvað varstu að hugsa með því að láta leyfa þér að fá séns? Hvað varstu að hugsa með því að vera með account þvælu? Hvað varstu að hugsa þegar þú skemmdir? Getur bara einfaldlega ekki tekið þetta til baka.. getur einfaldlega ekki ætlast til þess að ná þér í admin rank..
Engin þvæla hér.
Ég var að hugsa hvað það er gaman að eiga Minecraft account.
Ég les sko hugsanir

-
AlliValli farðu að hugsa áður en þu framkvæmir, ég mun aldrei gefa þér admin fyrst þu skemmdir t.d tkd.minecraft.is og serverinn hans Riloz.. Farða taka þér taki þá muntu kanski eignast vini því þessi hegðun er að láta fá alla á móti þér og þu þarft að breyta þvi ef þu vilt eignast einhverja vini!
MBK. Tech_Junkiee

MBK. Tech_Junkiee
Her stendur ad tu Tech aetlar ad gefa honum admin, er ta satt og ertu kannski buinn ad skipta um skodun?Alwaando wrote:Jú Tech_Junkiee ætlar að gefa mér admin í kvöld.oOAlliOo wrote:Vongóður.......
Helduru að einhver vilji þig sem admin ?
Riloz gaf þér séns en þú rústaðir því með því að skemma spawnið hans.
Ég efast um að einhver vilji þig sem admin
Heisenberg leTorarinn