Úps.....
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Úps.....
geturu ekki heyrt i cc eða eh?
getur eh verid hetja og farid inna kallin hans zozorro eda eh admins og kveikt eins og gummia
HVað meinaru með að fara inná kallinn? Einu aðlarnir sem geta kveikt eru held ég cc og stimrol.haffi13 wrote:getur eh verid hetja og farid inna kallin hans zozorro eda eh admins og kveikt eins og gummia
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ertu búinn at prufa at restarta servernum.
loksins gerir stúlkán eitthvað gagn sem ég hef séð ;pIcewolfy wrote:Stúlkán lagaði. Server up
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
ég held ad þú gerir bara /undo og þá fer þaðpitifulpotato wrote:Ég var að testa commands og prófaði /tree command en ég fann ekkert command til að losna við það ég prófaði allskonar commands td /tree done /tree off síðan prófaði /stoptree á endanum en ég stoppaði óvart serverinn í staðinn :/ og ég kemst ekki inn til að laga
Djöfull startaði ég admin careerinu mínu vel :/

/undo??? Þá fer hvað???andri29 wrote:ég held ad þú gerir bara /undo og þá fer þaðpitifulpotato wrote:Ég var að testa commands og prófaði /tree command en ég fann ekkert command til að losna við það ég prófaði allskonar commands td /tree done /tree off síðan prófaði /stoptree á endanum en ég stoppaði óvart serverinn í staðinn :/ og ég kemst ekki inn til að laga
Djöfull startaði ég admin careerinu mínu vel :/
![]()
![]()