Fer bara alveg eftir því hversu margir players eru inná og hvað þeir eru að gera...IcelandGold wrote:Er að meina bara hvað tóti tekur mikið
Why God Why
Re: Why God Why
-
4-6 GB... ish.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
Skal taka mappið og skella því upp með multiworld á serverinn minn ef þú vilt halda því gangandi...
- IcelandGold
Xovius er hægt að hallda wörpunum því ef það gerist að þú takir mapið vil ég finna húsin mínn
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
-
Það er ekki hægt að halda wörpunum nema hann fái sendan xWarp pluginið sem toti var með..IcelandGold wrote:Xovius er hægt að hallda wörpunum því ef það gerist að þú takir mapið vil ég finna húsin mínn
Held ég :/
Hvaða xwarp? Það er ekkert xWarp.Hafsteinnd wrote:Það er ekki hægt að halda wörpunum nema hann fái sendan xWarp pluginið sem toti var með..IcelandGold wrote:Xovius er hægt að hallda wörpunum því ef það gerist að þú takir mapið vil ég finna húsin mínn
-
Eða þá Essentials warps.leFluffed wrote:Hvaða xwarp? Það er ekkert xWarp.Hafsteinnd wrote:Það er ekki hægt að halda wörpunum nema hann fái sendan xWarp pluginið sem toti var með..IcelandGold wrote:Xovius er hægt að hallda wörpunum því ef það gerist að þú takir mapið vil ég finna húsin mínn
-
Thad er reyndar xWarp... Ef thu hefdir verid inna serverinum (Islendingurinn). Enn thad eru bara 10-20 xWarp created, á medan ég er med 105 warps i Essentials.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Ég var alveg inná servernum án þess að vera gera /plugins allan daginn....brunalandsminion wrote:Thad er reyndar xWarp... Ef thu hefdir verid inna serverinum (Islendingurinn). Enn thad eru bara 10-20 xWarp created, á medan ég er med 105 warps i Essentials.
-
Öll Essentials warps voru disabled thegar eg installadi xWarp... Taka eftir thvi
(er med 200 essentials warp)