Plugin sem lætur fólk deyja ef það loggar út í miðjum bardag
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Plugin sem lætur fólk deyja ef það loggar út í miðjum ba
Váá hvað sjé sjé er farin að verða pirrandi server tbh. Ekkert rollback svo þetta =O
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Útskýrðu hvað þú meinar, þetta plugin er ekki enn komið inn. En hvað er slæmt við þetta?GummiA wrote:Váá hvað sjé sjé er farin að verða pirrandi server tbh. Ekkert rollback svo þetta =O
Bara áhugavert að vita hvað þú sérð slæmt við þetta, kannski ertu með góðan punkt.
Kíktu á votein, ég fæ alltaf crash því ég hef bara 2 gb RAM fyrir minecraft.stimrol wrote:Útskýrðu hvað þú meinar, þetta plugin er ekki enn komið inn. En hvað er slæmt við þetta?GummiA wrote:Váá hvað sjé sjé er farin að verða pirrandi server tbh. Ekkert rollback svo þetta =O
Bara áhugavert að vita hvað þú sérð slæmt við þetta, kannski ertu með góðan punkt.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Það er ástæðan fyrir að þetta hefur ekki verið sett inn mjög margir að detta út útaf minnis villum. Hugsanlegt að fólk kíki á linkinn sem ZoZorro kemur með hér að ofan sem eru aðferðir til að hætta að detta svona út.GummiA wrote:Kíktu á votein, ég fæ alltaf crash því ég hef bara 2 gb RAM fyrir minecraft.stimrol wrote:Útskýrðu hvað þú meinar, þetta plugin er ekki enn komið inn. En hvað er slæmt við þetta?GummiA wrote:Váá hvað sjé sjé er farin að verða pirrandi server tbh. Ekkert rollback svo þetta =O
En það er samt ekki ólíklegt að þetta plugin verði prófað á næstunni.
Gott að vita 

![]()
![]()
Á að setja þetta inn eða??
Er búinn að setja plugin inn sem gerir þetta, heitir CombatTag
Þurfti að taka það út aftur, það kom error, sýnist að það sé ekki komin uppfærsla fyrir 1.0stimrol wrote:Er búinn að setja plugin inn sem gerir þetta, heitir CombatTag