emiel hótar og stal
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: emiel hótar og stal
xx þekki hann hann hackaði ice.minecraft.is og stimrol með einu hack forriti sem pabbi hans downlodadi fyrir hann
Bull, hann hackaði mig aldrei, hann bara hótaði því.
Já en hann er búinn að hacka sig oft bara vara þig stimrol hann veit passwordid ditt hann fór einu sinni á hann þannig
vara sig

held reyndar að það hafi verið fyllt uppí allar öryggisholur þegar 1.0 kom, en hann er líka búinn að vera að hóta mér, samt stendur hann ekki við neitt sem hann segir 

Ingame: Ingimarsson
gglag, hann hefur ekki hugmynd um lykilorðið mitt. Ég er löngu búinn að skoða hvort ip-talan hans hafi notað userinn minn.
HAHAHAHAgglag123 wrote:xx þekki hann hann hackaði ice.minecraft.is og stimrol með einu hack forriti sem pabbi hans downlodadi fyrir hann

oh wow
Sama hér, þessi drengur er all talk.B.Ingimarsson wrote:held reyndar að það hafi verið fyllt uppí allar öryggisholur þegar 1.0 kom, en hann er líka búinn að vera að hóta mér, samt stendur hann ekki við neitt sem hann segir
HAHAHHAHAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHHHAHHHHHHAHHAHAHAHAHAHAHHAHgglag123 wrote:xx þekki hann hann hackaði ice.minecraft.is og stimrol með einu hack forriti sem pabbi hans downlodadi fyrir hann
Swanmark wrote:REKT
Hann hackaði ice ekki sjiitt, TheNokar gerði hann að op, op= allt!gglag123 wrote:xx þekki hann hann hackaði ice.minecraft.is og stimrol með einu hack forriti sem pabbi hans downlodadi fyrir hann
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
var það ekki bubbelon88 sem opaði hannGummiA wrote:Hann hackaði ice ekki sjiitt, TheNokar gerði hann að op, op= allt!gglag123 wrote:xx þekki hann hann hackaði ice.minecraft.is og stimrol með einu hack forriti sem pabbi hans downlodadi fyrir hann
Ingame: Ingimarsson