Sandkassinn.is :3Gussi wrote:Ég get því miður lítið sem ekkert gert. :/ Eina sem ég get mælt með er að ef þér líkar ekki við einhvern server, þá er bara best að spila á einhverjum öðrum.
admin abuse á sumum serverum
Re: admin abuse á sumum serverum
Signatures eru fyrir lúða
-
SafmálaSwanmark wrote:Sandkassinn.is :3Gussi wrote:Ég get því miður lítið sem ekkert gert. :/ Eina sem ég get mælt með er að ef þér líkar ekki við einhvern server, þá er bara best að spila á einhverjum öðrum.

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
I'm with u guys.hr_iceland wrote:SafmálaSwanmark wrote:Sandkassinn.is :3Gussi wrote:Ég get því miður lítið sem ekkert gert. :/ Eina sem ég get mælt með er að ef þér líkar ekki við einhvern server, þá er bara best að spila á einhverjum öðrum.

Orðum þetta svona hann er snjallari en þú. Og ef það er einhver noob ert það þú!kristjan_a wrote:vá helduru að ég sé eitthver noobi GummiA ? ég er ekki heimskur að nota Aimbot fyrir framan nokkra admin'a og 20 áhorfendur !
http://www.youtube.com/watch?v=yDVV0ErU4rw þetta er videoid sem hann Gadget1 recordadi og þar eru allir sammála að því að etta er ekki hack ! og þú sérð það að ég var ekki með Aimbot/Forcefield
Á 0:47 í vídeoinu sést að ég nota ekki hack að ég lamdi bara gaurinn sem ég var að berjast við !