hvenær verd ég unbanned ?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: hvenær verd ég unbanned ?
ég spurði cc afh ég væri ip-banned ekki banned þá sagdi hann : þá myndiru fara á annan account og hacka meira .....
-
yes you willkristjan_a wrote:ég spurði cc afh ég væri ip-banned ekki banned þá sagdi hann : þá myndiru fara á annan account og hacka meira .....

PS3:Massadur
Minecraft:awesomeguy2112
Tumblr:awesomeminecraftplayer
Minecraft:awesomeguy2112
Tumblr:awesomeminecraftplayer
Hvernig veist þú það ?awesomeguy wrote:yes you willkristjan_a wrote:ég spurði cc afh ég væri ip-banned ekki banned þá sagdi hann : þá myndiru fara á annan account og hacka meira .....

-
skiptir engu eg er nuna ekki lengur banned er búinn ad change'a network ip'i og kominn med glænýjan account enginn veit hvað ég heiti segi engum.....
Lel, það verður skítlétt að finna þig tbhkristjan_a wrote:skiptir engu eg er nuna ekki lengur banned er búinn ad change'a network ip'i og kominn med glænýjan account enginn veit hvað ég heiti segi engum.....
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Það virkar að væla.
Oftast ekkiJolasvein wrote:Það virkar að væla.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp