Djók eða? Ég á samt bestu apple mús í heiminum en ekkert sérhannað fyrir tölvuleikiSwanmark wrote:
G600
Re: G600

-
Ég á bláa svonaHafsteinnd wrote:
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Ég á hvíta svonaGummiA wrote:Ég á bláa svonaHafsteinnd wrote:
Nei þetta er ekki joke.Asgeirsa wrote:Djók eða? Ég á samt bestu apple mús í heiminum en ekkert sérhannað fyrir tölvuleiki
Also, I don't like apple products..
Viltu kaupa iPhone 4? D:
Signatures eru fyrir lúða
-
Hann.. hérna.. hann Einar, frændi minn, hann á alveg.. ég veit ekki hvað marga iPhona ;DSwanmark wrote:Nei þetta er ekki joke.Asgeirsa wrote:Djók eða? Ég á samt bestu apple mús í heiminum en ekkert sérhannað fyrir tölvuleiki
Viltu kaupa iPhone 4? D:
Btw, ég ætla svo feitt að fá mér svonna græur , græa sig upp maður, kanski verða framtíðar borstofuborðin bara eithvað þessu líkt..

Meinti iPhone útgáfu fjögur. wellHafsteinnd wrote:Hann.. hérna.. hann Einar, frændi minn, hann á alveg.. ég veit ekki hvað marga iPhona ;DSwanmark wrote:Nei þetta er ekki joke.Asgeirsa wrote:Djók eða? Ég á samt bestu apple mús í heiminum en ekkert sérhannað fyrir tölvuleiki
Viltu kaupa iPhone 4? D:
Btw, ég ætla svo feitt að fá mér svonna græur , græa sig upp maður, kanski verða framtíðar borstofuborðin bara eithvað þessu líkt..

Signatures eru fyrir lúða
-
idk, google what do you expect?Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
Last edited by Hafsteinnd on November 17th, 2012, 9:28 pm, edited 1 time in total.