sowwy, so attemting!GummiA wrote:eyðinlagðir þetta..leFluffed wrote:Frétti að það væri líka uppbætur uppá eina hyllu. Bukkit, mods(af öllum gerðum), maps OG FLEIRA!
hvernig gerir maður server
Re: hvernig gerir maður server
Eiðinlagðir eiðinlegðir orðið.GummiA wrote:eyðinlagðir þetta..leFluffed wrote:Frétti að það væri líka uppbætur uppá eina hyllu. Bukkit, mods(af öllum gerðum), maps OG FLEIRA!
GummiA wrote:eyðinlagðir
Signatures eru fyrir lúða
Also, attempting*leFluffed wrote:sowwy, so attemting!GummiA wrote:eyðinlagðir þetta..leFluffed wrote:Frétti að það væri líka uppbætur uppá eina hyllu. Bukkit, mods(af öllum gerðum), maps OG FLEIRA!
Eyðilagðir?Swanmark wrote:Eiðinlagðir eiðinlegðir orðið.GummiA wrote:eyðinlagðir þetta..leFluffed wrote:Frétti að það væri líka uppbætur uppá eina hyllu. Bukkit, mods(af öllum gerðum), maps OG FLEIRA!
GummiA wrote:eyðinlagðir
Ingame: Ingimarsson
ye whatever eyðilagðir*
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
- bjorgvine92
fadu frekar hjalp hja OoAllaOo eda Tech eda Xovius
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
ELDGAMALT!bjorgvine92 wrote:fadu frekar hjalp hja OoAllaOo eda Tech eda Xovius

HÆTTU AÐ PÓSTA Í GAMLA ÞRÆÐI. TJEKKAÐU Á ÞVÍ HVENÆR SEINASTI MAÐUR PÓSTAÐI.bjorgvine92 wrote:fadu frekar hjalp hja OoAllaOo eda Tech eda Xovius
eða bara hætta að scrolla niður á síðu 30Swanmark wrote:HÆTTU AÐ PÓSTA Í GAMLA ÞRÆÐI. TJEKKAÐU Á ÞVÍ HVENÆR SEINASTI MAÐUR PÓSTAÐI.bjorgvine92 wrote:fadu frekar hjalp hja OoAllaOo eda Tech eda Xovius
-
ÉG ER PIRRAÐUR!