plugin pælingar

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
stimrol

Re: plugin pælingar

Post by stimrol »

CC er að nota EssentialsGM eða group manager, getur séð plugin á serverum með að gera /plugins
Binni

Post by Binni »

hfinity wrote:
B.Ingimarsson wrote:ok, NC virkar ekki permissionsEX né Permissions 3x (sem ég er að nota), hvaða permissions eru t.d. gussi og cc að nota ?

svo vil ég ekki hafa svona "[admin]ingimarsson: blabla" eins og það er í herochat ég vil bara hafa venjulegt <ingimarsson>, en ég vil samt ekki þurfa að nota colorme(basic coloring plugin) á alla. væri best ef það væri hægt að setja liti á permissions grúbburnar

eru engin permission plugin þeð skipunum eins og /promote <player> <rank> eða eitthvað þannig ?
PermissionsEx og PermissionBukkit/Superperms nota þægilegt /command kerfi í chat fyrir admina til að breyta leyfi hjá spilurum. /promote er ónauðsýn . frekar eins og með Superperms þá geriru bara /permissions player setgroup nafn grúppa

Ég nota iChat og það tengist Superperms í gegnum grúppur svo breytiru bara í variables.yml hvaða litir eru fyrir hvaða grúppu. Ef þú vilt nota [group]nafn þá breytiru í config.yml þessari línu svona message-format: '+prefix[+group]+name&f: +message'
einmit það sem ég var að leita að :D , en ég finn ekki download link fyrir iChat geturu kanski bent mér á hann :)
Ingame: Ingimarsson
GummiA

Post by GummiA »

CC nota group mananger Gussi PermissionsEX.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
hfinity

Post by hfinity »

Binni

Post by Binni »

er þetta ekki outdated, virkar allavega ekki hjá mér :s
GummiA

Post by GummiA »

B.Ingimarsson wrote:
er þetta ekki outdated, virkar allavega ekki hjá mér :s
Fer eftir "stundum" hvaða version af craftbukkit maður er með.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
hfinity

Post by hfinity »

Þetta er fyrir 1337
Binni

Post by Binni »

ok, en hvar finn ég superperms :roll:
TheNokar

Post by TheNokar »

gussi notar permissionsEX
Yeyo.minecraft.is
agust220

Post by agust220 »

mér finst þæginlegast að nota PermissionsEX og nota PexChat með því sem virkar vel á svona prefixa, sérstaklega fyrir liti og svona.
Image
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”