Afhverju ertu þá að segja honum að gera það?Kristinn wrote:Farðu í [snip], DON'T DO IT!
SERIOUS DON'T DO IT!!!!!!!!1
Hvernig geri ég server með vista
Re: Hvernig geri ég server með vista
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Nákvæmlega, þetta er eins og að segja litlum krakka að hann megi ekki fá nammi, hann gerir þetta hvort sem er því það er "bannað".GummiA wrote:Afhverju ertu þá að segja honum að gera það?Kristinn wrote:Farðu í [snip], DON'T DO IT!
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Hann vara að spurja, og hann gerir þetta augljóslega ekki ef hann leitar á youtube "[snip]"JoiG wrote:Nákvæmlega, þetta er eins og að segja litlum krakka að hann megi ekki fá nammi, hann gerir þetta hvort sem er því það er "bannað".GummiA wrote:Afhverju ertu þá að segja honum að gera það?Kristinn wrote:Farðu í [snip], DON'T DO IT!

Well, who knows ?Kristinn wrote:Hann vara að spurja, og hann gerir þetta augljóslega ekki ef hann leitar á youtube "[snip]"
það er hægt að fá það frítt með því að cracka eða eitthvadfroskaflodhestur wrote:áttu nog hvenær færdu windows 7
Life is just like a penis:
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
-
fardu bara a piratebaynova97199 wrote:það er hægt að fá það frítt með því að cracka eða eitthvadfroskaflodhestur wrote:áttu nog hvenær færdu windows 7
-
Mundi ekki gera það. Þú veist aldrei hvaða vírusa þú færð með.froskaflodhestur wrote:fardu bara a piratebaynova97199 wrote:það er hægt að fá það frítt með því að cracka eða eitthvadfroskaflodhestur wrote:áttu nog hvenær færdu windows 7
Góður punktur hjá Hellpro121. Ef þú ert alveg fastur á því að downloada á tpb mæli ég allavegana með því að skoða comments, ef það eru engin comments, þá skaltu ALLS EKKI downloada. Too much of a risk.
[snip]
[snip]
[snip]
[snip]
[snip]
[snip]
[snip]
[snip]
[snip]
[snip]
[snip]