Startaðirðu servernum og slökktir aftur?Hellpro121 wrote:hvað. Ég downloadaði sandkassin.jar og setti það í plugin folderið. Enginn config fæll.
Eftir það ætti allavega að koma Sandkassinn folder.
Startaðirðu servernum og slökktir aftur?Hellpro121 wrote:hvað. Ég downloadaði sandkassin.jar og setti það í plugin folderið. Enginn config fæll.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
eða ekki sama útgáfa, kannski eitthvað sem er í plugininu sem er ekki í eldri útgáfu af bukkit?GummiA wrote:Startaðirðu servernum og slökktir aftur?Hellpro121 wrote:hvað. Ég downloadaði sandkassin.jar og setti það í plugin folderið. Enginn config fæll.
Það er bara eitt version af Sandkassanum.Kristinn wrote:eða ekki sama útgáfa, kannski eitthvað sem er í plugininu sem er ekki í eldri útgáfu af bukkit?GummiA wrote:Startaðirðu servernum og slökktir aftur?Hellpro121 wrote:hvað. Ég downloadaði sandkassin.jar og setti það í plugin folderið. Enginn config fæll.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Off topic: Hvað ertu gamall?Hellpro121 wrote:hvað. Ég downloadaði sandkassin.jar og setti það í plugin folderið. Enginn config fæll.
Kemur þér bara ekkert við hvað ég er gamall.Swanmark wrote:Off topic: Hvað ertu gamall?Hellpro121 wrote:hvað. Ég downloadaði sandkassin.jar og setti það í plugin folderið. Enginn config fæll.
On topic: Hef ekkert að segja :3