YOUR minecraft adventures
Re: YOUR minecraft adventures
Ekki svona sár eupraxia
nei er ekki med singleplayer commands, þetta fann ég for-real án x-ray, notaði bara x-ray til ad leita ad odru flottu screenshot, BTW ég nota EKKI X-RAY á multiplayer það eru engar reglur í singleplayer svo hættið þessu !
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
andritor12 wrote:hacker
ég er ekki hacker, x-ray kallast ekki hack það kallst texture pack og ég nota það EKKI í multiplayer !!!!!!!!!!nelly wrote:OmG x-RaY. Omg hax0r stim jail him
omg jk

RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
BTW ég var í creative mod ...
Það að breyta texture pack til ad sjá í gegnum hluti er hack og ekkert annað.
jájá, en þetta var i creative svo hættið þessu ! þarf ég að endurtaka þetta aftur og aftur ? ÉG NOTA EKKI TEXTURE PACK I MULTIPLAYER ! THAD ERUENGAR REGLUR I SINGLEPLAYER
!
!