Ertu fáviti? Ég gaf engum neitt. Þeir stálu ennchanted hlutum frá mér!XxzombexX wrote:Ég er bara Orðinn svo pirraður á þessu hann GummiA gefur Assasins Ennchant og Það góð ennchant að það er valla hægt að drepa þá. Allt er sama Ennchantið það eru nokkrir gaurar í WEcraftYOU sem náðu sverðunum og þá eru með sömu ennchantinn.
Dálitið skrýtið ekki satt hvernig fá þeir Sömu ennchantinn Nákvæmlega eins .
Assassins COMON
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Assassins COMON
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
gglag þú getur ekki fengið bane of arthopods og sharpness á smite sverd !!
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
þetta er alveg réttgglag123 wrote:Hættið að bögga mig adda mig í call á skype og gera grín thví þið kunnið ekki að spila minecraft heiðarlega hættið að hacka ég fékk sverd Smite V Bane of Arthurds V Shaprness V FireAspeckt II frá gusta eitt lítið diamond sword spilid bara venjulega og xduncanx gaf ykkur demantana og nOKKUR ENCHATNUD SWORD SPILID MINECRAFT EKKI HACKA SKILIÐ ER ORÐIN ÞREYTUR CALLIÐ MIG Á SKYPE HÓTIÐ MÉR OG GRENJIÐ SPILIÐ OG HÆTTIÐ ÞESSU FOKKING VÆLI ÉG SET ALT SEM THIÐ GERIÐ VIÐ MIG Á FORUM THANNIG HÆTTIÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
-
marsburarnir, óþarfi að stela samt....
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
- XxProGamerxX
XxzombexX thetta er glitch ef thu ert med eitthvad i venjulega inventoryinu i creative tha kemur thetta og thu getur tekid alveg eins miljõb
það er ekki hægt að fá bane of arthropods, smite og sharpness á sama sverðið
http://www.minecraftwiki.net/wiki/Encha ... chantments
http://www.minecraftwiki.net/wiki/Encha ... chantments
Hey, gglag hættu að væla um eithver Skype calls okkur kemur það ekkert við...