Hvernig bý ég til server ?

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
JoiG

Hvernig bý ég til server ?

Post by JoiG »

Ég JoiG, vildi bara fá að vita hvernig maður býr til server.. svo hvernig býr maður til server ?
please svara ef þú veist það :)

Kv. JoiG
GummiA

Re: Hvernig bý ég til server ?

Post by GummiA »

Sko það eru til 2 tegundir af server. 1. Basic no commands
2. Fullt af commands og þannig, of flókið að útkýra i chatti hvernig á að búa ti þannig server eða allavega fyrir mig.
Ef það væri svona létt að gera server ættu örugglega miklu fleiri server en núna.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
JoiG

Post by JoiG »

Allt í lagi, takk samt ;)

-JoiG
RatedA

Post by RatedA »

Þú getur farið inná Bukkit.org og downloadad nýjasta update af bukkit, svo getur þú downloadað fullt af plugins og svoleiðis HÉRNA

Takk..
Swanmark wrote:REKT
Zormel

Post by Zormel »

Ég er líka að reyna að búa til server bara Routerinn,IP-talan etc. er allt að flækjast fyrir mér :|
I Want To Break Free! -Freddie Mercury
Binni

Post by Binni »

ef þú vilt búa til venjulegann minecraft server þá geturu downloadað þessu: https://s3.amazonaws.com/MinecraftDownl ... Server.exe (þ.e.a.s ef þú ert að keyra á windows, annars geturu náð í https://s3.amazonaws.com/MinecraftDownl ... erver.jar? sem á að virka á macOS og linux)ferð síðan í minecraft á sömu tölvu og skrifar "localhost" eða "127.0.0.1", það er líka til fullt af leiðbeiningum á t.d. youtube.com
Ingame: Ingimarsson
JoiG

Post by JoiG »

RatedA: Takk kærlega :)

Zormel: Já það kemur mér ekkert á óvart, að búa til server getur verið ótrúlega flókið og leiðinlegt.

B.Ingimarsson: Þegar þú segir "venjulegan minecraft server" ertu þá að meina með eða án commands? Og svo er ég líka búinn að gera þetta fyrir windows en ég veit ekki hvað skal gera næst.. :s

-JoiG
GummiA

Post by GummiA »

Ef notað er bukkit/craftbukkit þá þarf code spes code fyrir 64-bit windows og annar fyrir 32-bit windows.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
JoiG

Post by JoiG »

RatedA: Eftir að ég hef farið inná síðuna bukkit.org hvað geri ég næst ?

-JoiG
Binni

Post by Binni »

JoiG wrote:RatedA: Eftir að ég hef farið inná síðuna bukkit.org hvað geri ég næst ?

-JoiG
skoðaðu tutorialinn hans: http://forum.minecraft.is/viewtopic.php?f=5&t=204
Ingame: Ingimarsson
Post Reply