Bara leikur.

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

mriamhere

Re: Bara leikur.

Post by mriamhere »

Án djóks afhverju getum við ekki fengið PvP logger pluginnið aftur ? Serverinn er allur í rugli (allir að PvP logga). Það er ekkert gaman að vera í PvP... :? :? :?
XxProGamerxX

Post by XxProGamerxX »

kristinnak wrote:
Icewolfy wrote:Ég mun hafa augun opin. Þegar ég sé einhvern pvp logga (augljóslega) þá fær hann bann (permanent).

Passið ykkur pvploggarar! Fylgið reglunum eða farið annað. Skárra að tapa dótinu en að tapa servernum ;)
Þú getur farið á serverinn hvenær sem er eftir hádegi og þú munt sjá um 10-20 vera að pvplogga. Ég lenti í einum sem fór útaf og loggaði sig inn til að skoða hvort eitthver væri í kringum hann, þetta er svo algengt, samt fyrir þá sem halda að þeir geti aldrei mine'að aftir diamond/iron fyrir armornum sínum.
Samt icewolfy checkadu adstæð urnar fyrst pvp logga oft eða er að byggja ef það er lagg lefta eg og joina svo ekki banna strax skoda fyrst adstæður !
Image
XxProGamerxX

Post by XxProGamerxX »

mriamhere wrote:Án djóks afhverju getum við ekki fengið PvP logger pluginnið aftur ? Serverinn er allur í rugli (allir að PvP logga). Það er ekkert gaman að vera í PvP... :? :? :?
Thú gerðir það um daginn ég og ditta2002 vorum að drepa þig og þú pvploggar en þegar þú komst innà titrað á takkan og við
Dràpum þig svo :D
Image
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”