Bara leikur.

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

nelly

Bara leikur.

Post by nelly »

Hvenær hefur það gerst að þú hefur dáið í skotleik og hefur ekki saveað, þegar þú þarft að byrja ALLT upp á nýtt?
Hvenær hefur þú dáið á móti einhverjum góðum í rpg leik sem WoW, EvE online eða einhverju svoleiðis?
Og hvenær hefur verið stolið aleigu þinni í minecraft? Dáið með allt það besta sem þú átt? (pVp wise)
Hvernig líður þér þegar þetta hefur gerst? Langar þig að fara gráta?, brjálast?, hætta að spila minecraft? Örugglega.
En málið er, þetta er leikur, þú getur alltaf, og þá meina ég ALLTAF! komið þér upp aftur.
Það eru ekkert smá mikið af aðilum sem gera þetta, ég stundum.
Svo það sem ég bið ykkur um er, hættið að logga ykkur út í baráttu. Sættið ykkur við það að missa hluti, hvort sem það er diamond armor, sverð, potion o.f.l
Þessu er öllu hægt að ná aftur!
Allt sem þarf er bara þolinmæði.

Takk fyrir.
kv. eupraxia
EidurGauti

Re: Bara leikur.

Post by EidurGauti »

Fuck yeah ! hata pvplog !!!
Image
lego_clovek

Post by lego_clovek »

það eru bara noobar sem pvplogga og skil ekki hvad þessir gaurar eru ad husga það er eins og þeir halda að heimurinn sé að enda ef þeir taba í arena
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Real_Snudmundur

Post by Real_Snudmundur »

Och jar
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
kristinnak

Post by kristinnak »

Pvplog er að fara með mig, er búinn að lenda í því um 40 skipti síðustu daga. Það er mjög nauðsynlegt að fá pluginið aftur sem var fyrir pvploggið..
Image
Icewolfy

Post by Icewolfy »

Ég mun hafa augun opin. Þegar ég sé einhvern pvp logga (augljóslega) þá fær hann bann (permanent).

Passið ykkur pvploggarar! Fylgið reglunum eða farið annað. Skárra að tapa dótinu en að tapa servernum ;)
kristinnak

Post by kristinnak »

Icewolfy wrote:Ég mun hafa augun opin. Þegar ég sé einhvern pvp logga (augljóslega) þá fær hann bann (permanent).

Passið ykkur pvploggarar! Fylgið reglunum eða farið annað. Skárra að tapa dótinu en að tapa servernum ;)
Þú getur farið á serverinn hvenær sem er eftir hádegi og þú munt sjá um 10-20 vera að pvplogga. Ég lenti í einum sem fór útaf og loggaði sig inn til að skoða hvort eitthver væri í kringum hann, þetta er svo algengt, samt fyrir þá sem halda að þeir geti aldrei mine'að aftir diamond/iron fyrir armornum sínum.
Image
nelly

Post by nelly »

Icewolfy wrote:Ég mun hafa augun opin. Þegar ég sé einhvern pvp logga (augljóslega) þá fær hann bann (permanent).

hafa augun opin? Það eru a.m.k ALLTAF 7 pvp logs ÞEGAR þið admins eruð inná. players bókstaflega spamma chat. "pvplog". "PVPLOG".
skal veðja á að tonn eru að senda ykkur á /msg comm. þig gerið í 90% tilfellum ekki rassgat. :!:
kv. eupraxia
kristinnak

Post by kristinnak »

Það er nú rétt, maður er að senda admins private msg og þeir gefa ekki skít í það. Basicly logga sig útaf þegar þeir fá skilaboðin.
Image
GummiA

Post by GummiA »

kristinnak wrote:Það er nú rétt, maður er að senda admins private msg og þeir gefa ekki skít í það. Basicly logga sig útaf þegar þeir fá skilaboðin.
Margir eru nú að crasha, sérstaklega ég :3. En já, skal reyna fylgjast með þessu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”