MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Post by Gussi »

Aldrei nokkurn tíman segja öðrum hvert lykilorðið þitt er, alveg sama hver spyr! Hvorki ég, né nokkur annar owner/admin á öllum serverum mun biðja/spyrja/heimta lykilorð fyrir minecraft accountinn ykkar. Ekki einu sinni Notch né nokkur í Mojang þarf á því að halda. Aftur, EKKI gefa neinum lykilorðið ykkar.

Ef þú hefur einhverntíman gefið öðrum lykilorðið þitt (hver sem það er, Notch eða ég eða einhver annar), breyttu því STRAX á http://www.minecraft.net/profile/password

Til þeirra sem nota stolna accounts: Þetta er eitt af því sem ætti að falla undir common sense, að það sé slæm hugmynd að nota stolna accounts, sumir nota þetta til þess að skemma og sleppa við bans, aðrir nota þetta til þess að stela fleiri accounts... Þar sem þetta hefur færst í aukarnar undanfarið höfum við (gussi.is staff) ákveðið að grípa til róttækra aðgerða. Í fyrsta lagi mun ég fara yfir allar innskráningar á gussi.is og kortleggja alla þá sem hafa loggað sig inn á accounta sem eru merktir sem stolnir og perma (IP) banna þá (ef þeir hafa stundað þetta oftar en einu sinni). Í öðru lagi mun ég deila eftirfarandi lista til allra íslenskra minecraft servera og hvetja eigendur þeirra til að banna viðkomandi (eða í hið minnsta stolnu accountanna), það er þó algjörlega undir þeim komið.

That is all
- Gussi
MrProshit
Posts: 61
Joined: February 21st, 2012, 1:15 pm

Re: MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Post by MrProshit »

ÞEtta eru góðar upplysiningar :p
Image
REAL_huggin_bear
Posts: 460
Joined: December 7th, 2011, 5:02 pm

Re: En svo..

Post by REAL_huggin_bear »

Ef þeir skipta um IP-tölu og fá sér nýjan stolinn account? :o
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
Bubbi
Posts: 171
Joined: January 9th, 2012, 2:47 pm

Re: MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Post by Bubbi »

það er gott að auglæisa þessu á servernum sínum :D
<svasi> Þetta vissi ég ekki :/
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: En svo..

Post by Gussi »

REAL_huggin_bear wrote:Ef þeir skipta um IP-tölu og fá sér nýjan stolinn account? :o
Sú IP verður einnig bönnuð, og accountinn líka.
kristinnak
Posts: 211
Joined: September 14th, 2011, 4:04 pm

Re: MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Post by kristinnak »

Mig hefur aldrei dottið í hug að láta eitthvern fá mitt aðgangsorð á minn account. Nú fyrir nokkrum dögum var einn sem hét að nafni GreatWolfy sem bað mig um aðgangsorð mitt ef ekki myndi hann banna mig frá minecraft sem er að öllum líkindum ekki að fara að gerast. :p
Image
Isak97
Posts: 258
Joined: September 21st, 2011, 12:08 pm
Location: Hér

Re: MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Post by Isak97 »

kristinnak wrote:Mig hefur aldrei dottið í hug að láta eitthvern fá mitt aðgangsorð á minn account. Nú fyrir nokkrum dögum var einn sem hét að nafni GreatWolfy sem bað mig um aðgangsorð mitt ef ekki myndi hann banna mig frá minecraft sem er að öllum líkindum ekki að fara að gerast. :p
Haha, hann gerði það sama við mig. Ég svaraði honum svona: Username: Isak97 Password: FuckOff.... Þá sagði hann að ég yrði bannaður frá Minecraft sem er auðvitað bull :S
Image
kristinnak
Posts: 211
Joined: September 14th, 2011, 4:04 pm

Re: MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Post by kristinnak »

Það er auðvitað mjög vitlaust að láta plata sig fyrir þetta..
Image
User avatar
nova97199
Posts: 547
Joined: February 1st, 2012, 3:18 pm
Location: Heima hjá mér

Re: MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Post by nova97199 »

mjög gott mjög gott. muniði ekki segja passwordið ykkar
Life is just like a penis:
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Mr_MineShoe
Posts: 198
Joined: February 9th, 2012, 3:04 pm

Re: MIKILVÆG TILKYNNING - LESTU MIG NÚNA

Post by Mr_MineShoe »

Góðar Upplýsingar Gussi ;)

Ef Einhver Hackar Gussa Er Hann Í Vondum Málum :P
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

Image
Locked